Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí tâm sự của Messi sau khi chia tay Barcelona, Man City mừng thầm

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 11:10
3.1/5 của 15 đánh giá
Hàng loạt nguồn tin đã khẳng định Lionel Messi sẽ rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới nhất, tờ La Nacion (Argentina) vừa tiết lộ tâm sự của cầu thủ này sau khi anh ra quyết định chia tay đội bóng xứ Catalan.

Sau 14 năm chơi cho đội một Barcelona, đã đưa ra quyết định chia tay đội bóng xứ Catalan trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây rõ ràng là thông tin mà các fan hâm mộ Blaugrana không hề mong muốn bởi ai cũng biết, siêu sao 33 tuổi là linh hồn trong lối chơi của CLB suốt hơn 10 năm qua.

Mới nhất, tờ La Nacion (Argentina) vừa tiết lộ những tâm sự của Messi sau khi anh đưa quyết định chia tay gã khổng lồ xứ Catalan. Cụ thể, tiền đạo người Argentina cho biết: Tôi đã cùng với Antonela (Vợ Messi) đưa ra quyết định rời Barcelona. Đây thực sự là một quyết định vô cùng khó khăn đối với cá nhân tôi.

Điều này làm tổn thương tâm hồn tôi bởi Barcelona thực sự là một gia đình, nơi mà tôi gắn bó và có rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ tại nơi đây. Tuy nhiên, đã đến lúc tôi có những trải nghiệm mới trong sự nghiệp và vì thế, tôi sẽ ra đi”.

Messi rất buồn nhưng anh khẳng định giờ là lúc phải chia tay Barcelona 

Ngoài việc tâm sự về quyết định chia tay đội bóng xứ Catalan, chân sút người Argentina cũng đồng thời tiết lộ về điểm đến tiếp theo của mình. Cụ thể, tờ La Nacion dẫn lời Messi: “Tôi sẽ nói chuyện với Pep và có thể tôi sẽ tới với . Thứ bóng đá mà ông ấy tạo ra thực sự ngoạn mục và phù hợp với những gì tôi muốn. Tôi đã có nhiều năm làm việc với Pep, vì thế, việc được trở thành học trò của ông ấy thêm một lần nữa là điều tôi thực sự ngóng chờ”.

Rõ ràng, đây là những thông tin rất vui đối với Man City vào thời điểm này. Cùng với và PSG, đội bóng nước Anh là một trong ba 3 CLB sẵn sàng chi đậm để đưa Messi về với đội bóng.

Đồng thời mở cánh cửa gia nhập Man City 

Tuy nhiên, chắc chắn, để có thể thuyết phục Barcelona nhả người, các đội bóng nói trên sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Ngoài ra, mức thu nhập của M10 cũng là rất cao. Hiện tại, anh đang nhận gần 100 triệu euro tiền lương tại Barcelona trong 1 năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?