Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jose Mourinho tuyệt vọng cắn lưỡi khi Manchester United tiếp tục thi đấu bạc nhược

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu vừa qua, Mourinho đã thể hiện sự kiềm chế cảm xúc tột độ khi mím miệng và cắn lưỡi mình khi nhìn thấy các học trò tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn.

Xem thêm:

Bị Wolves cầm hòa trên sân nhà, bị một đội bóng hạng 2 “đá bay” khỏi Carabao Cup và tiếp tục bị West Ham đánh bại 3-1 và chuỗi trận không biết mùi thắng của Man Utd được mọi người chuyển sự chú ý sang trận đấu tại Champions League đối đầu với . Man Utd đã cố gắng tràn lên sân đối phương hòng tìm kiếm bàn thắng trong những phút cuối nhưng không thành công và đành chấp nhận chỉ có được 1 điểm trước đại diện Tây Ban Nha.

Mourinho tỏ rõ sự uất ức khi Man Utd không thắng nổi Valencia ngay trên sân nhà

Những tiếng la ó của CĐV xuất hiện liên tục khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV của mình, Mourinho có 4 trận liên tiếp trên sân nhà mà không có nổi một chiến thắng, một thành tích đáng quên của ông.

“Tôi hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ, tôi hài lòng với những sự cải thiện”, Mourinho phát biểu sau trận đấu. “Và tôi không hài lòng với kết quả hôm nay, tất nhiên rồi, đó không phải là một kết quả tốt nhưng cũng không phải là một kết quả quá tệ hại. Tôi nghĩ rằng có những thứ rất khó nói và nếu nói thì sẽ không có lợi cho tôi – và chính bản thân bạn cũng sẽ có một lý do khác để chỉ trích tôi”.

Những thành công ở mùa giải trước không thể che giấu hàng loạt vấn đề của Man Utd vào lúc này. Và ngay cả đến huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes cũng đã phải thừa nhận Mourinho đáng xấu hổ khi làm Quỷ Đỏ có chuỗi thành tích tồi tệ như vậy.

Cựu cầu thủ Scholes đã có những lời chỉ trích đối với chiến lược gia người Bồ Đào Nha

“Tôi không cần biết anh ta nói gì”, Mourinho nói về Scholes. “Anh ta nói điều anh ta muốn nói. Tôi không có hứng với việc đó hoặc thành thật mà nói, tôi không quan tâm. Đây là một quốc gia tự do ngôn luận, bạn có thể nói những gì mà bạn muốn”.

Mới đây, đã có những động thái của BLĐ Man Utd cho thấy Mourinho rất có thể sẽ ra đi để nhường chỗ cho sau chuỗi trận dài với thành tích bết bát và nếu không sớm giải quyết những vấn đề tồn đọng thì ngày Mourinho chia tay với Quỷ Đỏ không còn xa nữa.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?