Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juliana Quỳnh – Người mẫu 9x tiết lộ điều bất ngờ sau thân hình đồng hồ cát

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 16:34
3/5 của 5 đánh giá
Juliana Quỳnh, người đẹp sinh năm 1996 nổi bật với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái. Gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp tuy nhiên ít ai biết về sở thích theo dõi bóng đá của cô nàng.

Mỗi lần quả bóng tròn lăn trên sân cỏ đem lại cho người xem vô số những cảm xúc khó quên. Hồi hộp, lo lắng, phấn khích để rồi vỡ òa trong hạnh phúc hay tụt xuống hố sâu đau khổ vì chuyện thắng thua vốn rất khó đoán định. Điều này hoàn toàn đúng với đáng mày râu. Tuy nhiên ở thời buổi hiệp tại, phái đẹp cũng yêu thích trái bóng tròn không kém.

Juliana Quỳnh – Người mẫu 9x nóng bỏng mê xem bóng đá

Ngày nay, số lượng bóng hồng trở thành tín đồ của túc cầu giáo ngày càng đông. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được nhiều người biết đến. Hoặc đơn thuần họ không muốn phô trương chuyện đam mê xem bóng đá. Bởi vì có những cô gái theo dõi bóng đá chỉ vì mục đích cá nhân nào đó.

Juliana Quỳnh là một cô gái như vậy. Chẳng ai biết rằng cô bạn sinh năm 1996 này lại là một người cực kỳ mê bóng đá, đặc biệt là bóng đá nội. Trên trang cá nhân, chẳng có tấm hình hay dòng tâm trạng nào liên quan đến môn thể thao vua.

Tuy vậy, không phải cứ phô trương trên MXH để thể hiện tình yêu bóng đá. Juliana Quỳnh yêu trái bóng tròn theo cách riêng của mình.

Juliana Quỳnh sinh năm 1996 được biết đến với vai trò một người mẫu, một người kinh doanh mỹ phẩm có tiếng. Hotgirl Juliana sở hữu gương mặt góc cạnh cực tây với sống mũi cao, đôi mắt bồ câu, nhất là có hốc mắt cực sâu lai tây luôn bị ví là Việt Kiều.

Cô bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Juliana đã xuất sắc, tự tin, thể hiện bản thân vượt qua các vòng thi để đoạt danh hiệu "Người Đẹp Thanh Lịch 2018".

Với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Juliana rất bén duyên với công việc người mẫu. Cũng nhờ đây mà Juliana nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo của các nhiếp ảnh gia và các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Trên trang cá nhân Juliana cũng không ngại khoe những tấm hình xinh đẹp và nóng bỏng. Cũng chính nhờ vậy mà cô nàng nhận được lượt theo dõi đông đảo từ cộng đồng mạng.

Quay trở lại với sở thích xem bóng đá của Juliana, cô bạn tiết lộ bản thân quen nhiều cầu thủ và nhiều người làm việc trong các CLB tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những thứ giúp cô lại gần hơn với môn thể thao vua.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô nàng không ngại tiết lộ: “Đầu tư kinh doanh vì mình rất đam mê kinh doanh, ngoài ra muốn mở một trung tâm đào tạo model, phong cách sống”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?