Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Liverpool không quan tâm đến vị trí thứ hai”

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 22:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã cho thấy sự tự tin rất lớn khi nói về cơ hội vô địch của đội bóng này tại giải Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

The Kop đang cùng và Manchester City dẫn đầu trên BXH với cùng 20 điểm sau 8 trận đã đấu. Họ đang được xem như ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Sau 3 năm gắn bó với Liverpool, HLV Klopp đến hiện tại mới có được những kết quả ấn tượng đến vậy tại giải bóng đá số một nước Anh.

Liverpool vẫn đang bất bại ở giải Ngoại hạng Anh

 Chiến lược gia người Đức gần đây cũng đã có phát biểu phát biểu rất hùng hồn: “Ở hầu hết các môn thể thao, những người về nhì còn có thể có được huy chương bạc đem về nhà”.

“Nhưng trong , điều đó là vô nghĩa. Vị trí thứ hai trên BXH không có ý nghĩa với Liverpool”.

“Tôi muốn chức vô địch. Tôi cũng hiểu đoạt được nó chính là trách nhiệm của tôi”.

“Tôi cống hiến mọi thứ của mình cho Liverpool, từ kiến thức, nhiệt huyết đến kinh nghiệm. Tất cả những gì CLB nhận được từ tôi đều là 100% sự tận hiến của tôi, không một chút giấu giếm”.

Klopp đang rất quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Ở một khía cạnh khác, Chelsea đã có sự trở lại rất ngoạn mục dưới thời Maurizio Sarri sau mùa 2017/18 bết bát với Antonio Conte.

Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến các nhà ĐKVĐ Manchester City với những màn trình diễn xuất sắc không kém so với mùa giải trước. Cả ba đội đang tạo nên cuộc đua đến ngôi vô địch rất hấp dẫn ngay từ giai đoạn đầu mùa giải.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 20/10 tới đây sau khi đợt tập trung của các ĐTQG phục vụ cho UEFA Nations League kết thúc.

>> Xem thêm:  

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?