Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juve thua sốc, Ronaldo tuyên bố mạnh mẽ khép lại năm 2020

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 18:56
3.8/5 của 3 đánh giá
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có những phát biểu nhằm sốc lại tinh thần sau khi Juventus nhận thất bại bẽ bàng trong trận đấu cuối cùng của năm 2020.

Rạng sáng nay (23/12), Juventus đã phải nhận trận thua tủi hổ 0-3 trước Fiorentina ở vòng 14 Serie A, qua đó bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Bà Đầm già khép lại năm 2020 đầy biến động.

Không thể giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại đau đớn, siêu sao Cristiano Ronaldo cảm thấy rất thất vọng những vừa có những phát biểu nhằm sốc lại tinh thần, hướng tới năm mới với sự trở lại mạnh mẽ hơn.

Ronaldo tuyên bố mạnh mẽ sau trận thua cuối năm 2020 của Juventus

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha cho hay: “Juventus đã khéo lại lịch thi đấu năm 2020 với màn trình diễn kém cỏi và kết quả không thể chấp nhận được. Năm nay thật khác biệt: SVĐ vắng khán giả, COVID, các trận đấu bị hoãn, lịch thi đấu dày đặc”

“Nhưng đây không phải là lời bào chữa cho bất cứ điều gì. Chúng tôi biết rằng phải cống hiến nhiều hơn nữa để chơi tốt hơn và giành chiến thắng một cách kiên định hơn. Chúng tôi là Juventus! Và chúng tôi chỉ đơn giản là không thể chấp nhận bất cứ điều gì khác ngoài sự xuất sắc trên sân cỏ”

“Tôi hy vọng khoảng thời gian ngắn ngủi này có thể giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ và đoàn kết hơn bao giờ hết, bởi vì mùa giải vẫn còn dài và cuối cùng chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ, một lần nữa, ăn mừng với các CĐV của chúng tôi”

Ronaldo tịt ngòi trong trận thua 0-3 của Juve trước Fiorentina

“Hãy tin tưởng vào chúng tôi, tin tưởng vào đội ngũ của chúng tôi cũng như chúng tôi tin tưởng bạn, và toàn đội sẽ làm được điều đó!”.

Không những phải nhận thất bại 0-3 trước Fiorentina tại vòng 14 Serie A, Ronaldo và các đồng đội còn phải nhận tin không vui từ ban tổ chức giải đấu sau khi Napoli đã kháng cáo thành công.

CONI tuyên bố trận đấu sẽ được tổ chức lại và đội bóng miền nam nước Ý tất nhiên không bị trừ 1 điểm trong khi Juventus bị trừ 3 điểm. Phán quyết này giúp Napoli vượt mặt chính Juventus để lên thứ 3 ở Serie A.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?