Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus từng ngỏ lời hấp dẫn nhưng Greenwood sẵn sàng nói không

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 14:20
4/5 của 3 đánh giá
Mason Greenwood đã quyết định ở lại Manchester United dù cho Juventus đã từng liên tục đưa ra những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn.

MU trong những năm đã qua chưa bao giờ là môi trường thực sự tốt để để những cầu thủ trẻ phát triển. Một phần bởi áp lực thi đấu trong màu áo đội bóng lớn như Qủy đỏ rất lớn, ngoài ra cũng là bởi CLB này không ưu tiên sử dụng những măng non.

Đã có nhiều tài năng trẻ bị thui chột, hay không được tạo điều kiện chơi bóng thường xuyên, và họ sớm khăn gói rời MU. Tuy nhiên, Greenwood là trường hợp đặc biệt.

Theo biên tập viên Andy Mitten chia sẻ với trang Athletic, Juventus chính là CLB đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Greenwood. Anh cho biết: “Trở lại vào thời điểm cách đây 1 năm, tôi đã có được thông tin Juventus đã chuẩn bị số tiền không hề nhỏ cho lời đề nghị tới Greenwood. Đội bóng Italia sẵn sàng giúp thay đổi hoàn toàn cuộc sống gia đình tài năng trẻ này”.

Juventus chưa đủ sức hút để lôi kéo thành công Greenwood

Những kết quả ai cũng biết, khi Greenwood xác định tương lai tiếp tục ở lại MU. Anh được đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với kỳ hạn 4 năm vào tháng 10/2019, điều không phải chân sút 18 tuổi nào cũng có thể nhận về được.

Bên cạnh đó, Andy Mitten còn khẳng định chắc nịch: “Tôi tin tưởng Greenwood có thể trở thành cầu thủ có đẳng cấp thế giới”.

Greenwood còn được HLV trưởng MU, Solskjaer miêu tả giống như một trong những cầu thủ toàn diện nhất mà chiến lược gia này từng được huấn luyện. Ngoài ra, ông cũng muốn tài năng trẻ này trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch huấn luyện dài hạn.

Greenwood sẽ còn làm được nhiều điều tại MU trong thời gian tới

Phong độ Greenwood lên rất cao trong thời gian qua, khi anh đã ghi tới 3 bàn ở 2 trận gần nhất được ra sân từ đầu. Những pha lập công anh thực hiện được đều là những siêu phẩm.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ MU còn đánh giá đây là cầu thủ mang dáng dấp của Robin van Persie, tiền đạo từng có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Qủy đỏ. Nhưng rốt cuộc, Greenwood mới 18 tuổi và việc kỳ vọng quá nhiều vào anh ta sẽ đem đến những áp lực không tốt và khiến cho anh đánh mất đi tài năng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?