Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kai Havertz khiến đồng đội tại Chelsea ấm lòng với hành động nhỏ ý nghĩa

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 07:44
5/5 của 3 đánh giá
Dù chỉ mới tới Chelsea và chưa có bất cứ lần ra sân nào cho CLB mới song tân binh Kai Havertz đã biết cách khiến đồng đội tại The Blues cảm thấy ấm lòng với hành động nhỏ song vô cùng ý nghĩa mình tạo ra.

Havertz là bản hợp đồng đắt giá nhất trong số 6 tân binh đã tới với ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với con số lên tới 71 triệu bảng Anh, tiền vệ người Đức rõ ràng là bản hợp đồng mà ban lãnh đạo The Blues rất kỳ vọng trong mùa giải 2020/21.

Dù chưa thi đấu bất cứ trận nào cho Chelsea song mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã biết cách lấy lòng các đồng đội mới ở CLB. Cụ thể, sau khi đội bóng thủ đô London công bố số áo thi đấu của các cầu thủ trong mùa giải 2020/21, nếu như các tân binh như hay Ben Chilwell đều không được khoác áo số áo quen thuộc là số 3 thì Havertz lại vinh dự được người đồng đội Tomori nhường số áo 29 và chuyển sang một số áo mới.

Điều này khiến cho tân binh người Đức vô cùng cảm kích, bởi ai cũng biết, 29 là số áo quen thuộc của Havertz kể từ mùa giải 2016/17. Màn trình diễn thăng hoa mà anh tạo ra ở màu áo cũng gắn liền với số áo thân thuộc này. Chắc chắn, việc được chọn số áo yêu thích sẽ tiếp thêm động lực cho Havertz trong hành trình phía trước.

Havertz được người đồng đội Tomori nhường lại số áo 29 tại Chelsea 

Sau khi nhường cho tân binh 71 triệu bảng số áo ấy, mùa tới, Tomori sẽ ra sân với số áo 14. Bản thân Havertz cũng rất biết ơn hành động của đồng đội. Chẳng thế mà trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người Đức đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới Tomori.

Cụ thể, anh viết: “Thank you @fikayatomori - 29” (Cảm ơn Tomori - 29). Đây dù chỉ là hành động nhỏ song cũng cho thấy tình cảm cũng như sự cảm kích mà Havertz dành cho người đồng đội. Bản thân Tomori cũng sẽ rất vui mừng khi trao lại số áo 29 cho cầu thủ 71 triệu bảng cùng với tình cảm Havertz gửi tới anh.

Và anh đã gửi lời cảm ơn tới đồng đội mới thông qua Instagram cá nhân 

Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc so tài trên sân tại vòng 1 diễn ra vào ngày 15/9 tới. Ở cuộc đối đầu ấy, 3 tân binh là Thiago Silva, Chilwell cùng với Ziyech sẽ không thể ra sân sau xác nhận từ chính .

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?