Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante trở lại sân tập của Chelsea nhưng vẫn một mình một kiểu

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 06:26
5/5 của 1 đánh giá
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ N’Golo Kante đã tiết lộ bản thân sẽ trở lại sân tập của Chelsea sau khi xin phép được tập luyện tại nhà. Tuy vậy, trong thời gian tới chân sút người Pháp vẫn một mình một kiểu trong những buổi tập của The Blues.

Trước đó tiền vệ N’Golo Kante đã xin phép được tập luyện tại nhà vì lo sợ sự lây lan của Covid-19. Nguyện vọng của anh cũng nhanh chóng được BHL Chelsea và đặc biệt HLV Lampard đồng ý.

Thậm chí, Lampard còn sẵn sàng cho Kante nghỉ hết mùa giải bởi vị chiến lược gia này biết rằng cậu học trò từng có những ám ảnh về sức khỏe trong quá khứ.

Kante xin phép Chelsea được tập luyện tại nhà thay vì đến sân tập

Vào tối ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam), BTC đã báo tin vui cho người hâm mộ về việc giải đấu sẽ chính thức trở lại sau khi các đội bóng đồng ý hoàn tất phần còn lại của mùa giải 2019/20 trong vòng 3 tuần, bắt đầu từ ngày 17/6 tới. Trước đó các đội bóng đã đồng ý tiến hành tập luyện tập trung ở khoảng cách gần, sau khi Chính phủ Anh cho phép tổ chức các hoạt động thể thao.

Nắm bắt được những thông tin trên, mới đây tiền vệ N’Golo Kante đã tiết lộ bản thân sẽ trở lại sân tập của Chelsea sau khi xin phép được tập luyện tại nhà.

Tuy vậy Kante vẫn một tập luyện một mình thay vì tập luyện theo nhóm ở Chelsea. Anh sẽ chỉ tập luyện gần đồng đội khi bản thân cảm thấy thực sự an toàn.

Ngoài ra Kante cũng sẽ tự lái xe tới trung tâm huấn luyện của Chelsea, tập luyện một mình và sau đó ra về thay vì có các hoạt động tập thể cùng đội bóng.

Dẫu sao việc Kante đồng ý trở lại sân tập của Chelsea cũng là tin đáng mừng với đội chủ sân Stamford Bridge bởi trước đó có những lo ngại về tiền vệ người Pháp có thể sẽ nghỉ hết mùa giải.

Kante sẽ trở lại sân tập của Chelsea nhưng sẽ tập một mình

Trước Kante, tiền đạo Troy Deeney của cũng đã từ chối trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi lo ngại về việc sẽ bị nhiễm Covid-19 và gây ảnh hưởng tới các thành viên còn lại trong gia đình.

Còn nhớ vào năm 2018, Kante đã từng có lần bị ngất trong phòng thay đồ của Chelsea sau một buổi tập luyện ở Cobham và sau đó đã không thể ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Manchester City. Đó là lý do tất cả mọi người đều thông cảm cho Kante thay vì chỉ trích anh là người hèn nhát.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?