Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Chelsea từng bị dọa giết ở World Cup 2018

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá
Thủ môn của Chelsea, Willy Caballero từng bị những người hâm mộ quá khích dọa giết sau sai lầm tai hại ở World Cup 2018 trên đất Nga, theo tiết lộ của chính cầu thủ này.

Caballero là một trong những thủ môn có sự nghiệp lận đận nhất thế giới. Dù thi đấu khá thành công trong màu áo Elche và Malaga tại Tây Ban Nha, song từ khi chuyển tới Ngoại hạng Anh, thủ thành này liên tục gặp khó khăn.

3 mùa bắt bóng cho Man City, Caballero chỉ là lựa chọn thứ yếu và thường xuyên phải ngồi dự bị. Đến khi gia nhập Chelsea vào năm 2017, tình cảnh của thủ thành này cũng không khá khẩm hơn khi tính đến hiện tại, anh mới chỉ có 9 lần bắt chính cho đội bóng thành London.

Caballero ít được bắt chính tại Chelsea

Ở cấp độ đội tuyển, Caballero cũng phải nếm trái đắng. Lần đầu ra mắt ĐT Argentina ở tuổi 36 sau chấn thương bất ngờ của Sergio Romero, những tưởng đây là món quà mà Caballero được nhận sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, song thực tế lại khác xa.

Sai lầm tai hại mà Caballero mắc phải trong trận đấu gặp Croatia ở vòng bảng không chỉ khiến Argentina nhận về thất bại tủi hổ 0-3 mà còn khiến người gác đền này bị CĐV dọa giết.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với TNT Sports mới đây, chính Caballero đã thừa nhận điều này: “1 ngày sau sai lầm tai hại đó, tất cả mọi người đều có số điện thoại của tôi. Tôi đã có khoảng thời gian thực sự khó khăn.

Rất nhiều tin nhắn tiêu cực đã được gửi đến cho tôi, trong đó có cả những lời dọa giết. Chúng khiến tôi vô cùng bất an về gia đình cũng như tương lai phía trước”.

Tình huống diễn ra ở phút 53 của trận đấu, khi Caballero lóng ngóng phá bóng trúng chân của Ante Rebic bên phía đối thủ. Tất nhiên, tiền đạo này đã tận dụng tốt cơ hội “trời cho” để ghi bàn mở tỷ số cho Croatia, qua đó khởi nguồn cho chiến thắng tưng bừng của đội nhà.

Caballero mắc sai lầm tai hại tại World Cup 2018

“Về sai lầm dẫn đến bàn thắng của Croatia, tôi đã định chuyền cho Toto Salvio. Tuy nhiên, bóng lại bất ngờ đến đúng vị trí của Rebic. Tôi chưa từng có pha chạm bóng nào như vậy trong đời. Tôi muốn chuyền bóng bổng cho đồng đội bởi 2 tiền đạo đối phương đang áp sát”, Caballero phân trần.

Dù vậy, đây vẫn là sai lầm không thể chấp nhận được. HLV Jorge Sampaoli đã trừng phạt Caballero bằng cách đẩy thủ môn này lên băng ghế dự bị và nhường vị trí cho Franco Armani. Kể từ đó đến nay, Caballero chưa một lần được bắt chính tại ĐT Argentina.

Bất chấp tuổi tác và phong độ, mới đây, Chelsea đã gia hạn thêm 1 năm với Caballero.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?