Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những con số đáng chú ý sau thất bại thảm hại của Man United trước Tottenham

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa phải nhận thất bại cay đắng 0-3 ngay tại Old Trafford trước Tottenham Hotspur. Hãy cùng nhìn lại những con số đáng chú ý sau trận cầu đinh của vòng 3 Premier League.

Tham khảo thêm:

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 3 giữa Man United và Tottenham Hotspur đã kết thúc với một thất bại khó tin của đội chủ sân Old Trafford trước vị khách tới từ London. Kết quả 0-3 của Man United trước Tottenham cũng đang cho thấy triều đại của Mourinho tại Old Trafford đang đi gần đến giai đoạn của sự sụp đổ. Hãy cùng điểm qua những con số đáng chú ý sau thất bại lịch sử của Quỷ đỏ.

50 – Trận thua trước Tottenham ngay tại Old Trafford cũng là thất bại trên sân nhà thứ 50 của Man United kể từ khi giải đấu được thành lập năm 1992. Đáng chú ý, 32% trong số đó diễn ra sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson (tức là từ mùa giải 2013/14 cho tới nay). Nhà hát của những giấc mơ đang dần có nhiều hơn những cơn ác mộng kể từ sau khi Sir Alex từ chức.

Mourinho đã phải nhận thất bại nặng nề nhất trên sân nhà

3 – Chiến thắng với tỉ số 3-0 của Tottenham cũng đồng thời là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của trong sự nghiệp cầm quân của mình. Từ những năm tháng dẫn dắt Porto, Chelsea, Real Madrid cho đến Inter Milan, chưa bao giờ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước khi trận đấu này diễn ra,

25 – Việc ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu vừa qua cũng giúp nâng cao số sân vận động mà mình đã ghi bàn lên con số 25. Hiện chỉ còn lại 3 sân còn lại trong số 28 sân vận động mà tiền đạo này chưa chọc thủng lưới là Boleyn Ground (Upton Park – sân cũ của West Ham United), sân Ánh Sáng (Sunderland) và Cardiff City City Stadium (Cardiff City).

Tottenham đã có trận đấu tuyệt hay

2014 – Kể từ tháng 1 năm 2014 cho tới trước khi trận đấu này diễn ra, vẫn chưa có đội bóng thành London nào có thể đánh bại Man United ngay tại Old Trafford kể từ sau chiến thắng của chính Tottenham năm đó (22 trận, các đội bóng London hòa 7 và thua tới 15). Cho đến ngày hôm nay, vẫn chỉ có Tottenham là có thể tái lập thành tích đó một lần nữa.

133 – Đó là số giây xen giữa 2 bàn thắng chóng vánh của Kane và Lucas Moura vào lưới trong trận đấu vừa qua. 2 bàn thua chỉ trong 2 phút khiến Man United sụp đổ quá nhanh và không thể gượng dậy.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?