Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả AFF Cup 2018 ngày 20/11: Việt Nam quyết giành ngôi đầu bảng

5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật kết quả AFF Cup 2018 ngày 20/11 nhanh nhất. Việt Nam đang tràn trề cơ hội chiến thắng và giành lại ngôi đầu bảng của Myanmar.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiều nay (20/11) sẽ diễn ra hai cặp đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018. Nhận định và dự đoán kết quả AFF Cup 2018 ngày 20/11.

Sau chiến thắng giòn giã 2-0 trước Malaysia, tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trên sân vận động Thuwunna ở Yangon, Myanmar. Trận đấu Việt Nam vs Myanmar diễn ra lúc 18h30p, trực tiếp trên các kênh VTV6 và VTC3.

Tính đến trước trận đấu, cả hai đội đang có cùng 6 điểm sau 2 trận. Myanmar đang giữ ngôi đầu bảng xếp trên Việt Nam vì ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Myanmar đang được gọi là là đội bóng có hàng công mạnh nhất bang với 7 bàn thắng sau 2 trận, để lọt lưới 2 bàn. Trong khi Việt Nam được đánh giá là đội bóng có hàng thủ mạnh nhất bang vì sau 2 trận chưa để lọt lưới bàn nào.

Trận đấu Việt Nam vs Myanmar chiều nay (20/11) sẽ định đoạt cục diện bảng A. Việt Nam muốn giành 3 điểm để giành lại ngôi đầu bảng đồng thời sớm cầm chắc tấm vé vào bán kết. Myanmar cũng rất quyết tâm chiến thắng bởi trong lịch sử đội bóng này chưa từng có được 3 điểm trong những lần chạm trán Việt Nam. Mặt khác, Myanmar muốn giành kết quả có lợi để tránh phải định đoạt số phận ở lượt trận cuối với Malaysia.

Nhận định về kết quả AFF Cup 2018 ngày 20/11. Dự đoán kịch bản trận đấu ngày hôm nay và khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam.

Nếu thắng Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ có 9 điểm và đứng đầu bảng A. Như vậy, đội tuyển không cần bận tâm tới lượt trận cuối (ngày 24/11) gặp Campuchia và cả cặp đấu cùng giờ giữa Malaysia và Myanmar vì đã giành vé sớm vào bán kết.

Khi đó, tuyển Việt Nam chỉ cần hoà Campuchia là giành ngôi nhất bảng A. Đội đứng nhất bảng A sẽ có lợi thế là gặp đội xếp thứ hai bảng B.

Trong trường hợp Việt Nam vs Myanmar hòa nhau. Cả hai đội cùng có 7 điểm nhưng chắc chắn Việt Nam vẫn xếp sau do thua hiệu số phụ. Khi đó, tuyển Việt Nam phải tự quyết ở trận đấu cuối gặp Campuchia.

Dù có cùng điểm số nhưng hiện tại Việt Nam vẫn xếp sau Myanmar vì kém hơn 2 bàn thắng. Nếu Việt Nam thắng Campuchia với tỷ số đậm, đủ để nhiều hơn số bàn thắng của Myanmar thì thầy trò HLV Park Hang Seo vào bán kết với ngôi đầu bảng.

Trong trường hợp Việt Nam hoà Campuchia, số phận tuyển Việt Nam lại phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu còn lại giữa Malaysia và Myanmar. Chỉ cần hai đội này không hòa nhau (kết quả phân định thắng thua) thì Văn Quyết và đồng đội sẽ vào bán kết với vị trí thứ hai bảng A. Nếu trận đấu giữa Malaysia và Myanmar có kết quả hoà thì Việt Nam và Myanmar là hai đội đi tiếp vào vòng sau.

Thậm chí nếu có bất ngờ xảy ra khi Việt Nam thua Campuchia, thì đội bóng vẫn còn cơ hội đi tiếp với điều kiện hoặc Myanmar thắng Malaysia hoặc Myanmar thua Malaysia với tỷ số đủ khiến chỉ số bàn thắng của những đội này kém hơn Việt Nam.

Với những kịch bản này, tuyển Việt Nam đang tràn trề cơ hội vào bán kết. Điều khó nhận định vào thời điểm này là đội tuyển có giành được ngôi nhất bảng hay không.

Với những gì đã thể hiện, giới chuyên môn và người hâm mộ tin tưởng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có 4 trận toàn thắng ở vòng bảng.

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?