Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C2: MU chạm mặt AC Milan, Arsenal gặp đối thủ khó

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 19:23
3.2/5 của 37 đánh giá
Sau khi lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 kết thúc, đã xác định được 8 cặp đấu. MU sẽ chạm trán thử thách rất khó AC Milan, Arsenal cũng gặp phải đối thủ không hề dễ chơi.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 vừa được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn (UEFA) tại Nyon (Thuỵ Sĩ).

Sau khi vòng 1/16 cúp C2 kết thúc, 16 CLB góp mặt tại vòng 1/8 giải đấu này bao gồm: MU (Anh), Arsenal (Anh), Tottenham (Anh), AC Milan (Italia), AS Roma (Italia), Ajax (Hà Lan), Shakhtar (Ukraine), (TBN), Granada (TBN), Rangers (Scotland), Molde (Na Uy), Olympiakos (Hy Lạp), BSC Young Boys (Thuỵ Sĩ), Dinamo Zagreb (Croatia), Slavia Praha (CH Séc) và Dynamo Kiev (Ukraine).

16 đội dự vòng 1/8 cúp C2

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 đã được diễn ra, các cặp đấu cũng được xác định.

sẽ đối đầu với AC Milan, một trong những đối thủ mạnh nhất của vòng đấu này. Sẽ là trận đấu đầy khó khăn của Bruno Fernandes và các đồng đội, khi nửa đỏ thành Milan đang chơi hay trong mùa giải này.

Arsenal sẽ gặp lại Olympiacos, đội bóng đã loại họ tại đấu trường này ở mùa giải trước. Đây sẽ là cơ hội để phục thù sau khi để đối phương loại đầy cay đắng dù thắng ở trận lượt đi tại cúp C2 2019-2020.

Đội bóng còn lại của nước Anh là Tottenham sẽ đối đầu với Dinamo Zagreb, đại diện của bóng đá Croatia. Một người Anh rất được quan tâm là HLV Steven Gerrard, người đang dẫn dắt CLB Rangers. Đội bóng của ông sẽ gặp Slavia, đối thủ ngang sức.

Ở các trận đấu còn lại, Ajax gặp Young Boys, Dynamo Kyiv đối đầu Villarreal, AS Roma chạm trán Shakhtar Donetsk, còn Granada gặp Molde.

MU và Arsenal đều gặp các đối thủ khó chơi

Các cặp đấu vòng 1/8 cúp C2:

Ajax vs Young Boys

Dynamo Kyiv vs Villarreal

AS Roma vs Shakhtar Donetsk

Olympiacos vs Arsenal

Dinamo Zagreb vs Tottenham

MU vs AC Milan

Slavia vs Rangers

Granada vs Molde

8 cặp đấu vòng 1/8 cúp C2

Các trận đấu ở vòng 1/8 cúp C2 châu Âu sẽ diễn ra vào các giữa tháng 3 tới. Trong đó, những trận lượt đi được tổ chức vào ngày 12/3 và một tuần sau là các trận lượt về. Thời gian diễn ra những màn so tài này vẫn sẽ vào 2 khung giờ 00h55 và 03h00 sáng (theo giờ Việt Nam). Lượt đi được tổ chức trên sân vận động của các CLB xuất hiện đầu tiên trong mỗi cặp đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?