Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá hôm nay 11/11: Liverpool vùi dập Man City

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 11/11. Trong đêm qua và rạng sáng nay, rất nhiều những diễn biến thú vị đã xảy ra.

Kết quả bóng đá hôm nay 11/11: Liverpool vùi dập Man City

Vòng 12 Ngoại hạng Anh chứng kiến cuộc thư hùng giữa Liverpool và Man City. Những diễn biến trên sân khiến không ít người phải bất ngờ. Tại Italia, Juventus cũng chạm trán AC Milan trong bối cảnh được hưởng nhiều lợi thế. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của các trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 11/11

Premier League

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Liverpool – Man City: Trên sân Anfield, The Citizens nhập cuộc không hề tồi. Tuy nhiên, sự chính xác trong những tình huống quyết định là thứ họ thua kém đối thủ quá nhiều. Lữ đoàn đỏ thậm chí còn kiểm soát bóng ít hơn các vị khách. Họ tận dụng cực tốt cơ hội và xé lưới đối thủ tới 3 lần chỉ sau 51 phút bóng lăn. Những nỗ lực không biết mệt mỏi chỉ giúp Man City mang về bàn danh dự. Thắng thuyết phục, The Kop chễm trệ trên ngôi đầu Premier League và nhiều hơn đội đứng thứ 2 tới 8 điểm.

Juventus – Milan: Chỉ phải đối đầu một Milan đã không còn là chính mình, Juventus vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Những Cristiano Ronaldo hay Gonzalo Higuain bị kèm rất chặt và không có đất diễn. Phải đến phút 77, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Paulo Dybala mới tỏa sáng và mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Công bằng mà nói, Milan đã có trận đấu không hề tồi dù phải chịu cảnh trắng tay. Với chiến thắng này, Bà đầm già thành Turin tiếp tục củng cố ngôi đầu Serie A. Trong khi đó, Milan đã cận kề nhóm cầm đèn đỏ.

Man United – Brighton: Tại Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ đang tiếp tục cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình. Họ nhanh chóng dồn Brighton về bên phần sân nhà và cụ thể hóa sự áp đảo bằng bàn thắng. Lần lượt Andrea Pereira và Marcus Rashford nổ súng. Brighton chỉ ghi được 1 bàn nhưng họ cũng đốt lưới bàn 1 lần. Kết thúc 90 phút, Man United giành chiến thắng 3-1 và vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Marseille – Lyon: Không nằm ngoài những dự đoán ban đầu, cuộc đối đầu giữa hai thế lực lớn bậc nhất của bóng đá Pháp đã diễn ra hết sức sôi động. Những pha ăn miếng trả miếng nảy lửa xuất hiện liên tục. Điểm tựa sân nhà đã giúp Marseille thi đấu tự tin và tận dụng thời cơ tốt hơn khi ghi 2 bàn chỉ trong hiệp 1. Lyon được hưởng lợi thế hơn người từ phút 65 nhưng cũng không thể lật ngược thế cờ. 

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?