Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá hôm nay 2/12/2018 Ngoại Hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin kết quả thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 2/12 và được chúng tôi cập nhật liên tục. Kết quả bóng đá Ngoại hạng anh, La Liga, Bundesliga mùa giải 2018-2019

 

           Thời gian               Trận đấu            Giải đấu
   1/12/2018

Man United 2-2 Southampton

        Ngoại Hạng Anh
   1/12/2018    Man City 3-1 Bounermouth        Ngoại Hạng  Anh
   1/12/2018  Real Madrid 2-0 Valencia          La Liga – Tây Ban Nha
   1/12/2018 Fiorentina 0-3  Juventus          Italia – Serie A
   1/12/2018 Bayern Munich 2-1 Werder Bremen           Đức- Bundesliga
   1/12/2018 Borussia Dortmund 2-1 Freiburg            Đức- Bundesliga

 

Vòng 13 Ngoại Hạng Anh đêm ngày hôm qua đã diễn ra hai trận đấu đáng chú ý. Man United đã để hòa đầy đáng tiếc trên sân nhà  trước các cầu thủ Southampton. 

Những tưởng M.U  sẽ có một thế trận dễ dàng, nhưng mọi thứ hoàn toàn đảo chiều. Southampton là đội chơi tốt hơn. Chỉ mất có hơn 25 phút, đội khách đã ghi hai bàn vào lưới của “Qủy đỏ” nhờ công lao của Amstrong và Soares. Nhưng cũng rất nhanh chóng, Man United san hòa từ phút 33  đến phút thứ 39, lần lượt Lukaku và Ander Herrera lập công, đem về trận hòa quý giá cho “Qủy đỏ’.

MU có trận hòa may mắn

Ở một diễn biến khác, các cầu thủ Man City nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ dưới cơ Bounermouth trên sân nhà. Sterling. Bernado SIlva và Ikay Gundogan ghi 3 bàn thắng cho The City, trong khi đó bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Callum Wilson.

Tại Serie A, trận cầu tâm điểm giữa Fiorentina và Juventus đã diễn ra. “Bà đầm già” thành Turin dễ dàng hạ thủ The Viola ngay trên sân khách 3 bàn không gỡ.Với một thế trận áp đảo, Bentacur, Chielini lần lượt nâng tỷ số lên 2-0 đầu hiệp một và giữa hiệp 2 trước khi C.Ronaldo ấn định chiến thắng bằng một quả Penalty được anh thực hiện thành công.

Ở Tây Ban Nha, Real Madrid sau trận thua bạc nhược trước Eibar ở vòng đấu trước, đêm qua đã có chiến thắng 2-0 trước Valencia trên sân nhà Bernabeu. Ngay những phút đầu Real đã dâng cao đội hình dồn ép đối phương và họ có được bàn thắng  sau pha phản lưới nhà của hậu vệ đội khách từ đường căng ngang của Carvajal. Phút cuối cùng của trận đấu, Real ấn định tỷ số 2-0 từ một pha phản công mà người kết thúc là Lucas Vasquez.

Tại giải vô địch quốc gia Đức- Bundesliga, cả hai ông lớn Bayern Munich và Dortmund đều ra sân và đều được chơi trên sân nhà.

Bayern vẫn chưa cho người hâm mộ cảm giác yên tâm khi đêm qua chỉ thắng đối thủ dưới cơ là Werder Bremen với tỷ số sát nút 2-1. “Hùm xám” trình diễn một thế trận không mấy khởi sắc, phải nhờ đến Granby với 2 tình huống tỏa sáng cá nhân đem về 3 điểm.  Bayern tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Borussia Dortmund tiếp tục mạch bất bại của mình với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Freiburg. Marco Resu và Pablo Alcacer lập công đem về 3 điểm cho đội bóng vùng Rhur, sau vòng đấu này, Dortmund vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?