Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá rạng sáng 22/12: Manchester City ngược dòng trước Leicester

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá

Ở các loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (22/12), các cầu thủ Manchester City, Barcelona, Inter Milan hay Liverpool đều đã giành được những chiến thắng quan trọng.

Manchester City ngược dòng thắng Leicester trên sân nhà:

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thực sự cảm nhận được sức mạnh của Leicester ở những phút đầu tiên của trận đấu khi Jamie Vardy mở tỷ số ngay ở phút thứ 22. Tuy nhiên, với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch , The Citizens vẫn biết cách trở lại đúng lúc.

Lần lượt Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan và sau đó là Gabriel Jesus trong hiệp 2 đã thay nhau điền tên mình lên bảng điện tử để mang về cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Manchester City với tỷ số chung cuộc 3-1.

Manchester City có được cuộc lội ngược dòng trước Leicester City

Thắng trận đấu này, Manchester City vẫn đang kém Liverpool 11 điểm.

Liverpool thắng tối thiểu Flamengo, vô địch FIFA Club World Cup 2019:

Đón tiếp đại diện của Flamengo trong trận chung kết FIFA Club World Cup, không ai nghĩ Liverpool lại có thể gặp nhiều khó khăn đến vậy, hàng công của Lữ đoàn đỏ cho dù có đầy đủ những Salah, Mane hay Firmino nhưng cũng chẳng thể xuyên phá được hàng thủ vững chắc của Flamengo.

Firmino mang về chức vô địch cho Liverpool bằng bàn thắng trong hiệp phụ

Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, không có bàn thắng nào được ghi, và bước vào hiệp phụ, cuối cùng Liverpool cũng đã thể hiện được đẳng cấp với pha làm bàn duy nhất của Firmino ở phút thứ 99 để có được danh hiệu FIFA Club World Cup 2019.

Barcelona hủy diệt Alaves trên sân nhà:

Sau trận Siêu Kinh Điển đáng thất vọng, Barcelona cũng nhanh chóng tìm lại hình ảnh của mình trên sân nhà bằng chiến thắng trước nhược tiểu Alaves.

Ngay trong hiệp 1, Barcelona đã có được cách biệt dẫn 2-0 bằng các bàn thắng của Griezmann và Vidal.

Barcelona thắng tưng bừng Alaves với tỷ số 4-1

Sang đến hiệp 2, Alaves có được bàn rút ngắn tỷ số của Pere Pons tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được khi lần lượt Messi và Suarez thay nhau lập công để ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho đội nhà.

Lukaku tỏa sáng, Inter Milan đại thắng Genoa: 

Trước một Genoa thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, các học trò của HLV Antonio Conte đã không mấy khó khăn để giành được thắng lợi, Romelu Lukaku là người tỏa sáng rực rỡ nhất với 1 cú đúp chia đều trong 2 hiệp đấu, bên cạnh đó, Gagliardini và Esposito cũng thay nhau lập công để mang về chiến thắng 4 sao cho đội bóng thành Milan.

Lukaku và các đồng đội giúp Inter xây chắc ngôi đầu Serie A

Với chiến thắng này, Inter vẫn giữ vững được ngôi vị dẫn đầu Serie A ở mùa này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?