Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 10/3: Dortmund thắng kịch tính, Juventus bị loại cay đắng

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 06:22
5/5 của 2 đánh giá
Rạng sáng nay (10/3), lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu đã diễn ra rất hấp dẫn. Dortmund đã hạ gục Sevilla sau một màn đôi công mãn nhãn. Juventus dù thắng ở lượt về nhưng vẫn bị Porto loại vì luật bàn thắng sân khách.

Dortmund 3-2 Sevilla (5-4 AGG)

Bàn thắng:

Dortmund: Haaland (35') (54' P)

Sevilla: En-Nesyri (68' P) (90+6')

Không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong nửa đầu của hiệp 1. Dortmund nhập cuộc khá thận trọng trong khi Sevilla cũng không thể tạo ra những tình huống phối hợp thực sự sắc sảo.

Mãi đến phút 35, Haaland mới giúp đại diện nước Đức vươn lên dẫn trước. Trước đó, họ đã tranh chấp thành công khi đối thủ đang phối hợp bên phần sân nhà. Tỷ số của trận đấu là 1-0 nghiêng về đoàn quân áo vàng đen.

Phút 47, Haaland thêm 1 lần nữa đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng không được công nhận bởi đã phạm lỗi với hậu vệ đội khách trước đó. Tuy nhiên, anh không mất nhiều thời gian để hoàn thành cú đúp khi sút phạt đền thành công ở phút 54. Tỷ số  là 2-0 nghiêng về đoàn quân áo vàng đen.

Haaland tiếp tục tỏa sáng rực rỡ

Sevilla trong tâm thế không còn gì để mất đã tràn lên tấn công. Phút 68, họ được hưởng 1 quả phạt đền và En-Nesyri đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1.

Đến phút 90+6, chính cầu thủ này đã gỡ hòa 2-2 cho đại diện Tây Ban Nha. Như vậy, tấm vé vào chơi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu đã thuộc về Dortmund khi thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận.

Đội hình ra sân:

Dortmund: Marwin Hitz, Mateu Morey, Emre Can, Mats Hummels, Nico Schulz, Mahmoud Dahoud, Thomas Delaney, Jude Bellingham, Thorgan Hazard, Erling Haaland, Marco Reus.

Sevilla: Yassine Bounou, Jesus Navas, Jules Kounde, Diego Carlos, Marcos Acuna, Joan Jordan, Fernando, Oscar Rodriguez, Lucas Ocampos, Youssef En-Nesyri, Suso.

Juventus 3-2 Porto (4-4 AGG)

Bàn thắng:

Juventus: Chiesa (49') (63'), Rabiot (117')

Porto: Sergio Oliveira (19' P) (115')

Dù được thi đấu trên sân nhà và buộc phải giành chiến thắng nhưng Juventus đã nhập cuộc không hề tốt. Họ để đối thủ có cơ hội xâm nhập vòng cấm địa và hệ quả là bàn thua trên chấm phạt đền ở phút 19. Người giúp Porto vươn lên dẫn 1-0 là Sergio Oliveira. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Bà đầm già thành Turin đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Phút 49, Chiesa đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng một pha đặt lòng tinh tế vào góc xa. Trước đó, Ronaldo đã có pha nhả bóng rất hợp lý.

Juventus đã không thể tận dụng lợi thế hơn người

Phút 54, Taremi bên phía Porto phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Với lợi thế hơn người, Juventus đã rất nỗ lực tận dụng. Phút 63, Chiesa hoàn tất cú đúp bằng một pha chạy chỗ đánh đầu khôn ngoan. Tỷ số là 2-1 nghiêng về đại diện Italia.

Tuy nhiên, thời gian sau đó lại chứng kiến những pha phối hợp của Bầ đầm già thành Turin thực sự thiếu chuẩn xác. Kết thúc 90 phút thi đấu chínhh thức, tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3 đến hai bên phải giải quyết thắng thua trong hiệp phụ.

Phút 115, Porto vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Sergio Oliveira. Chỉ sau đó 2 phút, Rabiot giúp chủ nhà trở lại thế dẫn trước. Kết thúc trận đấu, Juventus giành chiến thắng 3-2. Như vậy, tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-4. Juventus bị loại cay đắng bởi luật bàn thắng sân khách.

Đội hình ra sân:

Juventus: Wojciech SzczesnyJuan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Merih Demiral, Alex Sandro, Federico Chiesa, Arthur, Adrien Rabiot, Aaron Ramsey, Alvaro Morata, Cristiano Ronaldo.

Porto: Agustin Marchesin, Wilson Manafa, Chancel Mbemba, Pepe, Zaidu Sanusi, Corona, Sergio Oliveira, Mateus Uribe, Otavio, Mehdi Taremi, Moussa Marega.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?