Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 14/7: MU hoà nghiệt ngã, Real tiến sát ngôi vô địch

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 05:26
4/5 của 2 đánh giá
MU hoà nghiệt ngã ở vòng 35 ngoại hạng Anh hay Real Madrid có 3 điểm tại La Liga để tiến sát tới ngôi vô địch là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 14/7.

Vòng 35 ngoại hạng Anh

MU 2-2 Southampton

Bàn thắng:

MU: Rashford (20’), Martial (23’)

Southampton: Armstrong (12’), Obafemi (90+6’)

Với thất bại của Chelsea và Leicester trước đó, MU hiểu rằng chỉ cần giành 3 điểm là họ chắc chắn góp mặt trong top 3 giải đấu. Lợi thế sân nhà cộng thêm phong độ cao đang có khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, khi mà niềm tin đang dâng cao thì sai lầm của Pogba đã khiến đội bóng của anh phải trả giá với bàn thua vào phút 12. MU sau đó vùng lên mạnh mẽ, để rồi, họ có liên tiếp 2 bàn thắng trong vỏn vẹn chưa tới 3 phút. 

MU có trận hoà đáng tiếc trước Southampton

Điều này khiến nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ lại trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ, dù vậy, ở quãng thời gian còn lại, đã không có thêm pha lập công nào cho đội chủ nhà. Thậm chí, trong 15 phút cuối hiệp 2, họ còn để đối phương dồn ép.

Kết quả, khi đồng hồ chỉ sang phút 9-+6, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Obafemi đã xuất hiện đúng chỗ, gỡ hoà 2-2 cho Southampton, qua đó khiến MU chỉ giành được 1 điểm. Kết quả này chỉ đủ giúp thầy trò Solskjaer cân bằng với Leicester trong khi vẫn kém Chelsea 1 điểm đồng thời tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 khi kém Bầy cáo về hiệu số.

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Wan Bissaka, Matic, Pogba, Fernandes, Rashford, Greenwood, Martial

Southampton: McCarthy, Walker – Peters, Stephens, Bednarek, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Redmond, Ings, Adams

Vòng 36 La Liga

Granada 1-2 Real Madrid

Bàn thắng

Granada: Machis (50’)

Real: Mendy (10’), Benzema (16’)

Dù phải làm khách trên sân của Granada song Real với dàn cầu thủ chất lượng đã không gặp quá nhiều khó khăn để làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Họ khởi đầu một cách mỹ mãn với liên tiếp các bàn thắng của Mendy với Benzema.

Dẫn trước 2-0, Kền kền trắng chủ động chơi chậm, nhường thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 50, đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ. Ở quãng thời gian còn lại, đội bóng hoàng gia TBN đã thi đấu vô cùng kỷ luật và chắc chắn, qua đó đảm bảo thắng lợi với tỉ số 2-1.

Real có chiến thắng quan trọng trước Granda

Kết quả này giúp thầy trò Zidane duy trì cách biệt 4 điểm với đại kình địch Barcelona trên ngôi đầu. Nếu đánh bại Villarreal ở trận đấu tại vòng 37 diễn ra vào ngày 17/7 tới, Kền kền trắng sẽ chính thức đăng quang tại La Liga năm nay sớm trước một vòng đấu.

Đội hình xuất phát

Granada: Rui Silva, Víctor Díaz, Germán Sánchez, Foulquier, Domingos Duarte, Azeez, Fede Vico, Gil Dias, Herrera, Machís, Carlos Fernández

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Kroos, Casemiro, Valverde, Modric, Benzema, Isco

Vòng 32 Serie A

Inter 3-1 Torino

Bàn thắng

Inter: Young (48’), Godin (51’), Lautaro Martinez (61’)

Torino: Belotti (17’)

Ở cuộc tiếp đón Torino trên sân nhà tại vòng 32 Serie A, Juventus là những người để đối thủ vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà các vị khách tới từ thành Turin làm được trong trận đấu này bởi quãng thời gian còn lại chứng kiến màn trình diễn chói sáng của đội chủ nhà.

Sau khi Young gỡ hoà cho Inter, chỉ 3 phút sau đó, một cầu thủ phòng ngự khác là Godin lên tiếng với bàn thắng thứ 2. Tới phút 61, Martinez ấn định thắng lợi cho Inter bằng tình huống làm bàn có phần may mắn. Đáng chú ý, người kiến tạo cho anh lập công là Alexis Sanchez. Ở trận đấu vừa qua, tiền đạo người Chile còn thực hiện quả đá phạt góc giúp Godin ghi bàn.

Inter dễ dàng hạ gục Torino

Thắng 3-1, Inter vượt qua Lazio để chiếm lấy vị trí thứ 2 khi có cùng 68 điểm song hơn về hiệu số.

Đội hình xuất phát

Inter: Handanovic, Godin, De Vrij, Bastoni, D'Ambrosio, Brozovic, Gagliardini, Young, Valero, Sanchez, Martinez

Torino: Sirigu, Izzo, Nkoulou, Gleison, Da Silvestri, Rincon, Meite, Aina, Verdi, Ansaldi, Belotti

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?