Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 30/11: Chelsea chia điểm Tottenham, Arsenal gục ngã trước Wolves

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 06:41
3.5/5 của 2 đánh giá
Chelsea và Tottenham bất phân thắng bại, Arsenal gục ngã trước Wolves ở vòng 10 Ngoại hạng Anh,... là kết quả bóng đá sáng ngày 30/11.

0 – 0 Tottenham

Chelsea nắm thế trận từ đầu nhưng không có cơ hội nguy hiểm nào ở hơn 10 phút đầu còn pha đưa bóng vào lưới ở phút 11 của Werner bị bắt việt vị, trong khi Tottenham suýt mở tỷ số phút thứ 9 nếu Bergwijn không đá vọt xà ngang và 6 phút sau Aurier sút xa bị Mendy cản phá.

Đội chủ nhà khá bế tắc khi phải dựa nhiều vào các quả tạt, nhưng một số pha bóng vẫn rất nguy hiểm trong đó có 2 lần Abraham băng vào dứt điểm hụt ở các phút 51 và 64. Lúc này Lampard bắt đầu thay dần bộ ba tấn công và đưa vào Pulisic, Havertz cùng với , nhưng hàng thủ Spurs vẫn đứng vững.

10 phút cuối trận chứng kiến hai bên có những cơ hội rõ rệt. Mount có pha đi bóng tận dụng sự thiếu dứt khoát của các tiền vệ Tottenham nhưng lại bị Lloris đẩy ra cú sút xa uy lực, và 1 phút sau Spurs đáp trả khi Mendy phải đấm ra quả tạt nguy hiểm của Son cho Kane.

Hòa 0-0, Tottenham vẫn lấy lại ngôi nhất bảng khi bằng điểm nhưng hơn hiệu số, còn Chelsea xếp thứ 3 kém hai đội 2 điểm và có thể mất vị trí này nếu Leicester thắng Fulham.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Mendy, James, Zouma, Silva, Chilwell, Kovacic, Kante, Mount, Ziyech, Abraham, Werner.

Tottenham: Lloris, Aurier, Rodon, Dier, Reguilon, , Hojbjerg, Ndombele, Bergwijn, Son Heung min, Kane.

 

ARSENAL 1 – 2 WOLVES

Ghi bàn:

Arsenal: Gabriel 30'

Wolves: Neto 27', Podence 42'

Trở về nước sau đại thắng 3-0 trước Molde để sớm giành vé vào vòng 1/16 trước 2 lượt trận vòng bảng, Arsenal tự tin chơi trên sân nhà Emirates tiếp đón Wolves tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 27, Wolves có bàn mở tỷ số. treo bóng từ cánh phải, Leander Dondocker đánh đầu đưa bóng dội xà ngang trước khi pedro Neto có mặt đúng lúc để đá bồi giúp "Bầy sói" vượt lên dẫn trước.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Willian đã kiến tạo để trung vệ tân binh Gabriel Magalhaes đánh đầu gỡ hòa cho Arsenal. Dẫu vậy cuối hiệp 1, "Pháo thủ" lại bị đối thủ chọc thủng lưới. Phút 42, Neto đột phá trung lộ trước khi sút khá căng khiến Bernd Leno không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Daniel Podence bình tĩnh chớp thời cơ ghi bàn.

Sang hiệp 2, Aubameyang đã có không ít cơ hội nhưng những cú dứt điểm của tiền đạo người Gabon đều chẳng thể chuyển hóa thành bàn thắng. Arsenal bất lực trong việc tìm bàn gỡ hòa một lần nữa và chấp nhận thất thủ 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà Emirates.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Leno, Luiz, Bellerin, Tierney, Gabriel Magalhaes, Xhaka, Ceballos, Willock, Saka, Willian, Aubameyang

Wolvers: Patricio, Marcal, Boly, Coady, Semedo, Moutinho, Dendoncker, Podence, Jimenez, Traore, Neto

 

AC Milan 2 – 0 FIORENTINA

Ghi bàn: Romanogli 17', Kessie 27' (pen)

AC Milan thiếu vắng Zlatan Ibrahimovic do chấn thương nhưng đã không để điều đó ảnh hưởng tới phong độ của họ trong màn tiếp đón Fiorentina. Brahim Diaz được trao cơ hội đá chính trên hàng tiền đạo trong khi Ante Rebic, Alexis Saelemaekers và Hakan Calhanoglu hỗ trợ phía sau.

Ngay phút 17 Milan đã vượt lên sau khi đội trưởng Alessandro Romanogli lên tham gia tấn công trong một quả phạt góc, anh không bị ai kèm ở phía cột xa để đánh đầu sau khi Kessie đã đánh đầu chuyền từ quả treo vào của Calhanoglu.

Kessie tiếp tục chơi hay và anh suýt có cú đúp ở phút 40 nếu không bỏ lỡ quả penalty thứ hai từ tình huống Martin Caceres phạm lỗi với Theo Hernandez, trong khi Calhanoglu vô-lê vào cạnh lưới trước giờ giải lao.

Sang hiệp 2, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ dứt điểm trúng chân cột dọc, sau khi Donnarumma cản phá một cơ hội nguy hiểm của Franck Ribery chỉ 2 phút sau, AC Milan chơi an toàn giữ tỷ số tới hết trận.

3 điểm giúp AC Milan củng cố ngôi đầu bảng và họ đang hơn Inter Milan 5 điểm, trong một cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ lần đầu góp mặt cả 2 ông lớn thành Milano sau 9 năm.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Davide Calarbia, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Franck Kessie, Sandro Tonali; Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Ante Rebic; Brahim Diaz.

Fiorentina: Bartlomiej Dragowski; Martin Caceres, German Pezzella, Nikola Milenkovic, Cristinoa Biraghi; Sofyan Amrabat, Erick Pulgar, Gaetano Castrovilli; Franck Ribery; Dusan Vlahovic, Jose Callejon.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?