Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả cúp C1 hôm nay 12/12: Xác định 2 tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua, những trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng Champions League đã diễn ra. Những cái tên lớn đều không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng. 2 suất đi tiếp cuối cùng cũng đã được định đoạt.

Cục diện ở các bảng A, B, C, D thực tế đã được an bài. Các đội đứng đầu như PSG, Bayern, Man City và Juventus đều có điểm số vượt trội. Sau loạt đấu rạng sáng nay 12/12,  Atletico Madrid và Atalanta chính là 2 cái tên cuối cùng giành quyền vào chơi tại vòng 1/8. Mời các bạn cùng theo dõi tỷ số và diễn biến của những trận cầu lớn được chúng tôi cập nhật dưới đây:

Dinamo Zagreb 1-4 Man City

Đội hình ra sân:

Dinamo Zagreb: Dominik Livakovic; Petar Stojanovic, Arijan Ademi (c), Emir Dilaver, Francois Moubandje; Amer Golak (Majer, 81′), Nikola Moro, Dani Olmo; Damian Kadzior (Gjira, 59′); Bruno Petkovic, Mislav Orsic (Hajrovic, 81′).

Man City: Claudio Bravo; Joao Cancelo; Eric Garcia; Nicolas Otamendi (Harwood-Bellis, 82′); Benjamin Mendy; Phil Foden; Rodrigo (Sterling, 73′); Ilkay Gundogan; Riyad Mahrez; Gabriel Jesus (Zinchenko, 66′); Bernardo Silva.

Dinamo Zagreb được thi đấu trên sân nhà và cần 3 điểm để đi tiếp. Tham vọng của họ đã được củng cố bằng bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 10. Man City nhập cuộc không tốt và đã có hiệp 1 khá chật vật. Phút 34, Gabriel Jesus mới có thể gỡ hòa cho các vị khách.

Man City có trận đấu nhẹ nhàng trước Dinamo Zagreb

Hiệp 2 mới chính là màn trình diễn của The Citizens. Họ liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành của nhà. Kết quả, Jesus ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hattrick. Phil Foden ghi bàn và khép lại chiến thắng tưng bừng 4-1 cho đội chủ sân Etihad.

Với kết quả này, Dinamo Zagreb đã chính thức dừng bước với vị trí bét bảng C. Ở trận đấu cùng giờ, Atalanta bất ngờ lật kèo Shakhtar Donetsk và giành tấm vé đi tiếp một cách ngoạn mục.

Bayern Munich 3-1 Tottenham

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Javi Martinez (Goretzka, 87′), Jerome Boateng, Alphonso Davies; Joshua Kimmich, Thiago; Serge Gnabry, Philippe Coutinho, Kingsley Coman (Muller, 27′); Ivan Perisic (Zirkzee, 86′).

Tottenham: Paulo Gazzaniga; Kyle Walker-Peters, Juan Foyth, Toby Alderweireld, Danny Rose; Eric Dier (Wanyama, 81′), Moussa Sissoko; Giovanni Lo Celso (Skipp, 65′), Christian Eriksen, Ryan Sessegnon; Lucas Moura (Son Heung-Min, 65′).

Do đã chắc suất đi tiếp nên cả hai đội đều nhập cuộc một cách khá thoải mái. Tottenham không hề có ý định phục thù khi chỉ ra sân với đội hình 2. Phút 14, Coman có bàn mở tỷ số cho chủ nhà. Nhưng chỉ 6 phút sau đó, Sessegnon đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bayern thêm một lần nữa gieo sầu cho Tottenham

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Muller đã giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước thêm 1 lần nữa. Hiệp 2 chứng kiến sự lép vế hoàn toàn của Tottenham về mặt thế trận. Họ không chỉ kiểm soát bóng 31% và không thể tạo ra những tình huống thực sự nguy hiểm lên khung thành đối thủ. Bàn thắng của Coutinho ở phút 64 là diễn biến đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Club Brugge 1-3 Real Madrid

Đội hình ra sân:

Club Bruge: Simon Mignolet; Odilon Kossounou, Brandon Mechele, Simon Deli; Eder Balanta; Thibault Vlietinck (, 70′), Ruud Vormer, Hans Vanaken, Eduard Sobol; Percy Tau (, 59′), Emmanuel Dennis.

Real Madrid: Alphonse Areola; Alvaro Odriozola, Raphael Varane, Eder Militao, Ferland Mendy; Luka Modric, Casemiro, Isco (Valverde, 84′); Rodrygo, Luka Jovic (Benzema, 77′), Vinicius Junior (Brahim Diaz, 73′).

3 điểm không còn là mục tiêu của Real Madrid trong trận đấu này. Bởi thế, họ thi đấu một cách khá thong dong và ưu tiên kiểm soát khu vực giữa sân. Hiệp 1 cũng chứng kiến Club Brugge thi đấu với đội hình khá gắn kết. Không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Rodrygo mở tỷ số cho Kền kền trắng ngay ở phút 53 và mở màn cho một bữa tiệc bàn thắng. 3 pha lập công đã xuất hiện sau đó. Chủ nhà ghi được 1 bàn danh dự. Kết quả này không có tác động nào đến cục diện của bảng A.

PSG 5-0 Galatasaray

Đội hình ra sân:

PSG: Sergio Rico; Layvin Kurzawa, Abdou Diallo, Marquinhos, Nianzou Kouassi (Verratti, 75′); Juan Bernat (Kehrer, 75′), Leandro Paredes, Pablo Sarabia; Neymar, Mauro Icardi (Cavani, 68′), Kylian Mbappe.

Galatasaray: Fernando Muslera; Yuto Nagatomo, Marcao, Ryan Donk, Mariano; Steven Nzonzi (Ozbayrakli, 72′); Omer Bayram, Jean Michael Seri (Inan, 41′), Mauro Lemina, Younes Belhanda; Emre Mor (Falcao, 62′).

Neymar góp công lớn vào chiến thắng của PSG

PSG đã thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp trong phần lớn thời gian của trận đấu. Trước một Galatasaray đã không còn động lực thi đấu, họ thoải mái trong việc triển khai bóng và vây hãm khung thành đối thủ.

Kết quả, đội chủ sân Công viên các hoàng tử giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Neymar tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. PSG tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm so với đội đứng thứ 2 tại bảng A là Real Madrid.

Atletico Madrid 2-0 Lokomotiv Moscow

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Jan Oblak; Kieran Trippier, Mario Hermoso, Felipe, Renan Lodi; Angel Correa (Herrera, 68′), Saul Niguez, Thomas Partey, Koke (Lemar, 73′); Alvaro Morata, Joao Felix (Llorente, 81′).

Lokomotiv Moscow: Anton Kochenkov; Brian Idowu, Solomon Kvirkvelia, Benedikt Howedes, Vedran Corluka (Magkeev, 69′), Maciej Rybus; Murilo Cerqueira, Rifat Zhemaletdinov, Grzegorz Krychowiak, Aleksey Miranchuk; Eder (Smolov, 75′).

Atletico Madrid bước vào trận đấu này với tâm thế buộc phải thắng để tự định đoạt số phận của mình. Với điểm tựa sân nhà, họ đã nhanh chóng áp đảo đối thủ ở khu vực giữa sân.

Liên tiếp những tình huống xâm nhập vòng cấm địa đội khách được chủ nhà tạo ra. Phút 17, Felix ghi bàn mở tỷ số cho đại diện Tây Ban Nha trên chấm phạt đền.

Thế trận 1 chiều diễn ra trong phần lớn thời gian. Atletico Madrid tấn công nhiều nhưng hiệu quả không thực sự tốt. Họ có thêm 1 bàn thắng ở phút 54. Kết quả này đã giúp Diego Simeone và các học trò giành được tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8. 

Leverkusen 0-2 Juventus

Đội hình ra sân:

Leverkusen: Lukas Hradecky; Lars Bender, Aleksandar Dragovic, Sven Bender, Daley Sinkgraven; Karim Bellarabi (Bailey, 66′), Charles Aranguiz, Kerem Demirbay (Baumgartlinger, 66′), Moussa Diaby; Kai Havertz, Lucas Alario (, 82′).

Juventus: Gianluigi Buffon; Danilo, Merih Demiral, Daniele Rugani, Mattia De Sciglio; Juan Cuadrado (Muratore, 90+3′), Miralem Pjanic, Adrien Rabiot (Matuidi, 85′); Federico Bernardeschi (Dybala, 66′); Gonzalo Higuain, Cristiano Ronaldo.

Leverkusen có điểm tựa sân nhà và đã thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm của mình. Ngay từ những phút đầu, họ đã tràn lên tấn công và khiến các hậu vệ đội khách phải chống đỡ khá vất vả.

Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của Juventus quá tốt. Đại diện nước Đức không thể ghi nổi bàn nào và thậm chí còn phải nhận đòn “hồi mã thương” trong khoảng thời gian cuối trận. Ronaldo và Higuain tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-0 cho Bà đầm già thành Turin.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?