Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Europa League đêm qua và sáng nay 25/10

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League đêm qua và sáng nay 25/10. Hãy cùng theo dõi để nắm bắt tình hình một cách chi tiết nhất.

Kết quả Europa League đêm qua và rạng sáng nay 25/10

Loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League đã diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính. Man United hành quân đến sân của Partizan với tham vọng giành ngôi đầu bảng. Arsenal cần tiếp tục củng cố lợi thế của mình so với những cái tên còn lại trong cuộc cạnh tranh suất đi tiếp. Wolverhampton có chuyến hành quân khó khăn đến Slovakia. Roma và M’gladbach tạo ra cuộc thư hùng được mong chờ nhất. Dưới đây là kết quả của những cuộc đối đầu này.

Kết quả Europa League đêm qua và sáng nay 25/10

Xem thêm kết quả bóng đá, bấm tại

Kết quả của những trận đấu tâm điểm tại loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League:

Partizan – Man United: Man United hành quân đến đất Serbia với vị thế cửa trên và được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Tuy nhiên, những vấn đề về mặt chiến thuật của họ vẫn chưa  được khắc phục. Quỷ đỏ gặp quá nhiều khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm địa của Partizan. Kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng hiệu quả thì chỉ là một bàn thắng trên chấm phạt đền do Anthony Martial thực hiện. Dẫu không thuyết phục nhưng dù sao Man United cũng có được 3 điểm và vươn lên đứng đầu bảng L.

Arsenal – Guimaraes: Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải đối đầu một Guimaraes chưa có điểm nào nhưng Arsenal đã không thể cho thấy sự vượt trội. Pháo thủ để đội khách mở tỷ số ngay ở phút thứ 8. Chỉ có cú đúp của Nicolas Pepe trong 10 phút cuối trận mới giúp thầy trò Unai Emery giữ được 3 điểm. Như vậy, Arsenal đã có được 9 điểm sau 3 trận và chễm chệ trên ngôi đầu bảng F.

Slovan Bratislava vs Wolves: Trên sân nhà của Slovan Bratislava, Wolves đã bị thủng lưới ngay ở phút 11. Tuy nhiên, sự lì lợm cùng lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả đã giúp Bầy sói dần ổn định và lấy lại sự chủ động. Ngược lại, sự hưng phấn của chủ nhà dần mất đi và lâm vào cảnh bế tắc. Hai bàn thắng chỉ trong vòng 6 phút đã giúp Wolves giành 3 điểm quý giá.

Roma – M’gladbach: Đúng như những kỳ vọng ban đầu, hai đội thi đấu rất ngang tài ngang sức. Những pha ăn miếng trả miếng được Roma và M’gladbach tạo ra liên tục. Nhưng trong một ngày mà hàng phòng ngự của cả chủ lẫn khách thi đấu tốt, kết quả 1-1 là khá hợp lý. Dù hòa nhưng tình cảnh của hai đội lại rất khác nhau. Trong khi Roma tiếp đứng đầu bảng thì đại diện nước Đức đứng cuối bảng khi chưa thắng trận nào.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?