Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tổng hợp kết quả Champions League: Bayern và Roma cùng thắng dễ

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Tuy đội phải đá sân khách, đội có lợi thế sân nhà nhưng cả Bayern và Roma đều gây ấn tượng bằng những chiến thắng thuyết phục để không phải “kém miếng khó chịu” trong ngày vui của Juventus, Real và Man City.

Xem thêm:

Bảng E

AEK Athens 0-2 Bayern Munich

Bayern Munich giành 3 điểm ngay trên sân nhà của AEK Athens

Với sự chênh lệch về đẳng cấp không khó để Hùm xám có một chiến thắng dễ dàng trước AEK Athens dù phải thi đấu trên sân khách. Với chiến thắng này, Bayern Munich có 7 điểm sau 3 lượt trận tại vòng bảng , cùng đứng vị trí đầu bảng với Ajax tại bảng E.

Ajax 1-0 Benfica

Ajax đã có chiến thắng nghẹt thở trước Benfica ở những phút cuối. Chiến thắng này giúp Ajax đứng chắc ngôi đầu bảng E cùng Bayern với 7 điểm.

Bảng F

Hoffenheim 3-3 Lyon

Hoffenheim và Lyon đã mang tới cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả 2 đội.

Shaktar 0-3 Man City

Đẳng cấp của nhà đương kim vô địch đã được chứng minh trong trận đấu với Shaktar. Không quá khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Shaktar.

Bảng G

Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen

Real đã biết đến mùi chiến thắng sau chuỗi trận bết bát

Trên sân nhà Santiago Bernabeu, không mấy khó khăn khi chỉ phải tiếp đón Viktoria Plzen. Đây cũng là chiến thắng quan trọng giải tỏa cơn khát chiến thắng cho thầy trò HLV Lopetegui khi họ đã trải qua 5 trận đấu trên mọi đấu trường chỉ biết hòa và thua.

AS Roma  3-0 CSKA Moscow

Ở một diễn biến khác AS Roma đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước CSKA Moscow nhờ cú đúp của tiền đạo Edin Dzeko và pha lập công của Cengiz Under.

Bảng H

Young Boys 1-1 Valencia

Valencia bị Young Boys cầm hòa xuất sắc trên sân nhà. Dù tấn công nhiều nhưng Bầy dơi vẫn không chấp nhận ra về với 1 điểm trên tay.

Man United 0-1 Juventus

Dybala là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

hoàn toàn lép vế trước đội khách . Trong toàn trận đấu, hầu như bóng đều lăn trên phần sân của Quỷ đỏ. Chỉ có may mắn mới giúp Man United nhận một bàn thua duy nhất do công của Dybala.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?