Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả ngoại hạng Anh ngày 10/12: Arsenal có chiến thắng đầu tiên thời Ljungberg

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 05:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải trải qua những thời khắc khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của West Ham United song bằng bản lĩnh cộng tinh thần quyết tâm, Arsenal đã vượt khó thành công để có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Ljungberg.

WEST HAM 1-3 ARSENAL

Bàn thắng

West Ham: Ogbonna (38’)

Arsenal: Martinelli (60’), Pepe (66’), Aubameyang (69’)

Arsenal đã trải qua những phút giây thực sự khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng cùng thành phố là West Ham United. Bị dẫn trước, không ít fan hâm mộ Pháo thủ đã nghỉ về một kết quả chẳng mấy tốt đẹp cho đội chủ sân Emirates, tuy nhiên, đúng vào thời điểm khó khăn nhất, bản lĩnh cùng quyết tâm đã giúp Arsenal vượt ải thành công.

Ba bàn thắng trong 9 phút mà Martinelli, Pepe cùng Aubameyang ghi được đưa Pháo thủ ngược dòng ngoạn mục để có 3 điểm đầu tiên dưới thời tân HLV Ljungberg. Quan trọng hơn, đây là chiến thắng đầu tiên của Arsenal sau chuỗi 9 trận toàn hoà và thua trên mọi đấu trường.

3 điểm vừa qua cũng giúp Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 ở bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với 22 điểm sau 16 vòng đấu, trong khi West Ham tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16.

Arsenal có chiến thắng đầu tay dưới thời Ljungberg

Rõ ràng, chiến thắng trước The Hammers sẽ giúp niềm tin của các cổ động viên trở lại với Arsenal đồng thời là cú tạo đà cho thầy trò Ljungberg hướng đến một kết quả tốt ở chuyến làm khách trên sân Standard Liege tại lượt trận cuối vòng bảng Europa League – giải đấu mà Pháo thủ vẫn chưa thể giành quyền đi tiếp.

Mặc dù giành 3 điểm quan trọng song Arsenal vẫn có lý do để lo lắng khi 2 trụ cột là Kieran Tierney cùng Hector Bellerin dính chấn thương, thậm chí, nếu như tân binh của Pháo thủ rời sân sớm ở phút 29 thì hậu vệ người TBN không thể ra sân, khiến HLV Ljungberg phải thay thế anh bằng sao trẻ Maitland-Niles ngay trước khi bắt đầu cuộc so tài.

Đây rõ ràng là những mất mác lớn với Pháo thủ, nhất là khi họ sẽ đối đầu với Manchester City tại vòng 17 giải ngoại hạng Anh.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?