Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Tứ kết Cúp QG: Than QN thắng kịch tính, Viettel bùng nổ

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 21:10
3.4/5 của 9 đánh giá
Than Quảng Ninh vượt qua HL Hà Tĩnh ở trận cầu hấp dẫn, CLB Viettel có thắng lợi đậm đà nhờ 5 phút bùng nổ qua đó giành 2 tấm vé vào Bán kết Cúp Quốc gia 2020.

THAN QUẢNG NINH 3 – 2 HỒNG LĨNH HÀ TĨNH

Ghi bàn:

Quảng Ninh: Lynch (6’, pen), Trung Hiếu (44’), Quách Tân (64')

Hà Tĩnh: Mansaray (34'), Bruno (87')

Than Quảng Ninh tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 trên sân Cẩm Phả. Do sự xáo trộn lực lượng lớn ở giai đoạn đầu mùa, HLV Phan Thanh Hùng bố trí hàng thủ lùi sâu với Trung Hiếu và Xuân Hùng chơi hai hành lang biên để hạn chế tốc độ của Tuấn Hải và Mansaray.

Trên hàng công, Jermie Lynch thay thế vai trò dẫn dắt của Fagan để lại và hoàn thành rất tốt. Anh là người mở tỷ số ngay phút thứ 6. Tinh thần chiến đấu của HLHT là điểm mạnh của họ. Những áp lực đó được chuyển hóa bằng bàn thắng của Mansaray ở phút 40.

Dẫu vậy, chỉ 4 phút sau, hàng thủ HLHT thi đấu thiếu tập trung để Trung Hiếu thoải mái tung cú sút căng trong vòng cấm tái lập thế dẫn bàn cho Quảng Ninh trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn chơi bóng nhuần nhuyễn. HLHT áp dụng lối đá áp sát, thu hẹp mọi khoảng trống hạn chế khả năng chơi bóng của đội khách. Chiến thuật đó chưa kịp phát huy hiệu quả thì Quách Tân nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 64.

Những phút cuối, nỗ lực của HLHT được đền đáp bằng một quả penalty. Cú sút thành công của Bruno là không đủ để đội chủ nhà gỡ hòa bởi thời gian còn lại là quá ít. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 cho đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng.

CLB VIETTEL 4 – 1 BÌNH DƯƠNG

Ghi bàn:

Viettel: Venancio (13’), Khắc Ngọc (15’), Bruno (18’), Minh Tuấn (90+3')

Bình Dương: Toure (25’, pen)

Cuộc so tài giữa Viettel và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy được coi là cặp Tứ kết cân tài cân sức nhất Cúp Quốc gia 2020. Đội khách đất Thủ nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha đá phạt của Youssouf Toure phút thứ 10.

Dẫu vậy, chỉ 3 phút sau, hàng thủ Bình Dương bất ngờ sụp đổ trước sức tấn công của Viettel. Phút 13, từ pha phối hợp đá phạt bài bản trước vòng cấm, Hoàng Đức căng ngang thuận lợi để Venancio đệm bóng cận thành mở tỉ số. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Trọng Hoàng chọc khe tinh tế để Khắc Ngọc phá bẫy việt vị, đánh bại ở tình huống đối mặt.

Phút 18. Bruno bứt tốc đón đường chuyền dài của Khắc Ngọc trước khi dứt điểm chéo góc, ghi bàn thắng thứ 3 cho Viettel chỉ trong 5 phút. Bàn thắng trên chấm 11m của Toure phút 25 rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, chủ nhà Viettel chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng chơi lùi sâu chờ thời cơ phản công. Trong khi đó, Bình Dương vẫn bất lực trước nhiệm vụ ghi bàn gỡ thứ hai.

Phút 90+3, tiền đạo vào sân thay người Vũ Minh Tuấn kết thúc chính xác đường căng ngang của Việt Phong, ấn định thắng lợi 4-1 để đội bóng áo lính giành tấm vé cuối cùng vào Bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?