Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh và SHB Đà Nẵng thở phào với kết quả xét nghiệm Covid-19

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 10:02
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Hà Đức Chinh cùng toàn bộ thành viên của CLB SHB Đà Nẵng đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và nhận về kết quả rất tích cực vào sáng nay 29/1.

Dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại tại Việt Nam với hàng loạt ca lây nhiễm trong cộng đồng được phát hiện. Trong đó, Hải Dương và Quảng Ninh đang là 2 địa phương có số ca dương tính với Covid-19 nhiều nhất và một số xã, huyện đã buộc phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ.

Do vừa thi đấu với Than Quảng Ninh ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League hôm 24/1, toàn bộ thành viên SHB Đà Nẵng được yêu cầu xét nghiệm Covid-19 vào tối muộn ngày 28/1. Đến sáng nay 29/1, kết quả xét nghiệm đã có và rất may mắn, tất cả các thành viên của SHB Đà Nẵng đều âm tính với SARS-CoV-2. Thông tin này được chủ tịch CLB, Bùi Xuân Hòa xác nhận với báo giới.

Toàn bộ thành viên SHB Đà Nẵng âm tính với Covid-19

Cũng trong tối qua 28/1, đội bóng sông Hàn nhận được thông tin từ lãnh đạo địa phương về việc tạm hoãn trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V.League. Theo kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 29/1 song trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc tạm hoãn sẽ đảm bảo an toàn hơn.

SHB Đà Nẵng cũng đã chuyển văn bản tạm hoãn tổ chức trận đấu ở vòng 3 đến BTC V.League để những người đứng đầu giải đấu ra thông báo chính thức về việc này. Với các cổ động viên đã mua vé tới sân xem, chủ tịch Bùi Xuân Hòa cũng đưa ra phương án giải quyết:

"Ngày 28-1, CLB đã phát hành vé vào sân Hòa Xuân xem thi đấu. Khán giả có thể giữ lại vé để vào xem khi trận đấu được tổ chức lại, hoặc mang tới quầy vé để được hoàn tiền".

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

SHB Đà Nẵng thắng trận mở màn trên sân Hòa Xuân

Sân Hòa Xuân ở vòng khai màn V.League đã đón lượng khán giả kỷ lục lên đến 12.000 người, trong trận đấu mà SHB Đà Nẵng đã đánh bại TP.HCM với tỉ số 1-0. Hà Đức Chinh là cầu thủ duy nhất lập công ở màn so tài này. Số khán giả trên sân Hòa Xuân chỉ kém SVĐ Thiên Trường của Nam Định (16.000 người) và sân Thống Nhất (14.000 người).

Với việc trận đấu thuộc vòng 3 V.league bị hoãn, Đức Chinh cùng các đồng đội chỉ biết tập luyện để duy trì phong độ và thể lực, sau đó chờ các quyết định tiếp theo từ địa phương cũng như BTC giải.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?