Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khắc Ngọc - Ngọc Toàn: Rời SLNA, kẻ khóc người cười

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 21:18
2.6/5 của 67 đánh giá
Bộ đôi tiền vệ Hồ Khắc Ngọc - Võ Ngọc Toàn cùng rời SLNA sau khi mùa giải V-league 2019 khép lại, song số phận của 2 cầu thủ này lại trái ngược nhau khi có kẻ khóc, người cười.

Khắc Ngọc và Ngọc Toàn cùng hết hạn hợp đồng với SLNA sau khi mùa giải V-league 2019 khép lại. Trong khi Khắc Ngọc đầu quân cho CLB Viettel thì Ngọc Toàn lựa chọn SHB Đà Nẵng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

SLNA muốn giữ chân cả 2 tiền vệ này song vì những lý do khác nhau, Khắc Ngọc lẫn Ngọc Toàn đều không thể gắn bó với đội bóng xứ Nghệ. Với giá trị chuyển nhượng lên đến 2-3 tỷ đồng cùng mức lương cao ngất ngưởng, cơ hội để SLNA níu kéo Khắc Ngọc là không có. Viettel với tiềm lực tài chính mạnh đã thành công chiêu mộ Khắc Ngọc.

Còn với Ngọc Toàn, cựu đội trưởng U19 SLNA được đội bóng đề nghị hợp đồng có giá trị 1,5 tỷ đồng/mùa. Tuy nhiên, lời đề nghị này đưa ra quá muộn, sau khi SHB Đà Nẵng đã đạt thỏa thuận 1,4 tỷ đồng/mùa với tiền vệ 26 tuổi.

Khắc Ngọc đang thi đấu cực hay trong màu áo Viettel

Cùng rời đội bóng quê hương song số phận của bộ đôi này lại hoàn toàn trái ngược. Nếu như Khắc Ngọc đang trải qua những tháng ngày đẹp đẽ tại Viettel thì Ngọc Toàn lại trầy trật tìm chỗ đứng tại SHB Đà Nẵng.

Tại Viettel, Khắc Ngọc là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất. Với lối chơi thông minh cùng kỹ thuật cá nhân xuất sắc, tiền vệ này đã chơi đủ cả 11 trận tại V-league 2020. Anh ghi được 2 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho đội bóng quân đội.

Ở chiều ngược lại, Ngọc Toàn gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập tại đội bóng mới. Đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức có thừa tiền vệ xuất sắc như Đặng Anh Tuấn hay Hoàng Minh Tâm. Do đó, Ngọc Toàn mới chỉ có 1 lần vào sân từ ghế dự bị, và thi đấu vỏn vẹn đúng 1 phút.

Nếu không thay đổi lối chơi để phù hợp với triết lý mà SHB Đà Nẵng đang theo đuổi, thật khó để Ngọc Toàn có cơ hội thể hiện mình, chứ chưa nói đến việc giành lấy một suất đá chính.

Ngọc Toàn hồi còn khoác áo SLNA

Rõ ràng, không phải cầu thủ nào rời SLNA cũng đạt được thành công. NHM bóng đá xứ Nghệ mỗi khi nhớ đến những Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc hay Ngọc Toàn ắt hẳn đều có những cảm xúc trái ngược.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?