Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Khắc tinh” Malaysia nghẹn ngào khi trở lại ĐT Việt Nam sau 3 năm

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi biết tin được triệu tập vào ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới, tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng không giấu nổi niềm xúc động, hạnh phúc khi được trở lại ĐTQG sau 3 năm.

Sáng nay (20/9), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 32 cầu thủ góp mặt ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho lượt trận thứ hai . Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc gây bất ngờ khi điền tên tiền vệ Võ Huy Toàn.

Trong danh sách triệu tập lần này, Huy Toàn là 1 trong 9 tân binh góp mặt, đánh dấu sự trở lại đội tuyển quốc gia sau 3 năm. Sau một thời gian dài vắng bóng trong màu áo “Những ngôi sao Vàng”, tiền vệ 26 tuổi không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc.

Trả lời báo chí, cầu thủ gốc Lâm Đồng nghẹn ngào: “Thực sự rất xúc động và vui sướng, sau 3 năm lận đận vì chấn thương thì tôi được trở lại ĐT Việt Nam. Tôi đã tự nhủ bản thân phải cố gắng rất nhiều, từ tập luyện đến thi đấu để tìm kiếm cơ hội cho chính mình”

“Bây giờ, tôi hạnh phúc khi sự nỗ lực hết mình đã có được kết quả như bản thân chờ đợi suốt 3 năm qua. Tôi biết cần phải cố gắng hơn nữa khi lên tuyển Việt Nam bao giờ cũng là niềm hạnh phúc tột cùng và vinh dự lớn lao”

Huy Toàn hạnh phúc khi được trở lại ĐT Việt Nam sau 3 năm

“Tôi từng làm việc với Toshiya Miura và biết HLV nước ngoài trách nhiệm và chuyên môn ra sao. Sau những thành công liên tiếp của bóng đá Việt Nam, tôi càng chờ đợi ngày trở lại đội tuyển. Tôi biết không dễ để được HLV Park để ý và phải tận dụng cơ hội này, để tự thưởng cho bản thân sau vài năm chống chọi chấn thương”.

Trước đây, Huy Toàn được coi là “khắc tinh” của Malaysia. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng thường xuyên xé lưới các ĐTQG của Malaysia. Thế nên, Huy Toàn có thể là “thần tài” của HLV Park Hang Seo nếu anh được trao cơ hội trong lần đối đầu sắp tới giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

32 cầu thủ có trong danh sách sẽ tập trung từ ngày 22/9 đến 16/10/2019 tại Hà Nội. Sau đó thầy Park sẽ chọn ra 23 cầu thủ chính thức để bước vào 2 trận đấu rất quan trọng trên. Đội tuyển sẽ tiếp đón Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình sau đó làm khách đến sân của Indonesia 5 ngày sau đó.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?