Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khánh My – Người đẹp Hải Phòng lại “gây mê” CĐM sau vai diễn “đáng nhớ”

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 16:34
2.7/5 của 38 đánh giá
Sau vai diễn “đáng nhớ” trong bộ phim “Về nhà đi con”, Nguyễn Khánh My trở lại với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và vô cùng gợi cảm. Ít ai biết rằng ngoài đam mê diễn xuất, cô bạn còn có sở thích với các môn thể thao giúp bản thân duy trì vóc dáng như gym, bơi lội.

Nguyễn Khánh My – hot girl Hải Phòng sinh năm 2000 từng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng sau vai diễn nhỏ trong bộ phim quốc dân “Về nhà đi con” phát sóng cách đây chưa lâu.

Khánh My được nhiều người biết đến sau vai diễn gây tranh cãi

Trong khi một bộ phận khán giả buông những lời cay đắng dành cho Khánh My thì một số khác lại đứng về phía người đẹp sinh năm 2000. Theo My, đó đơn giản chỉ là vai diễn đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình nên cô muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp.

Sau vai diễn “đáng nhớ” trong bộ phim “Về nhà đi con”, Nguyễn Khánh My dẹp lại dư luận, trở lại với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và vô cùng gợi cảm.

Gác lại dư luận, Khánh My ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Hiện tại Khánh My đang tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật với đam mê diễn xuất. Ngoài ra cô còn là người mẫu ảnh, quay quảng cáo cho các nhãn hàng tại Hải Phòng. Cách đây không lâu, My cũng tham gia quay MV ca nhạc.

Nói về cơ duyên đến với vai diễn, người đẹp cho biết cách đây không lâu cô có tham gia một cuộc thi mẫu ảnh và lọt vào top 8. Chính ê-kíp ở cuộc thi đã giới thiệu My với đoàn làm phim.

Ít ai biết rằng ngoài đam mê diễn xuất, cô bạn còn có sở thích với các môn thể thao giúp bản thân duy trì vóc dáng như gym, bơi lội. Theo chia sẻ, My đều đặn đi luyện tập gym, chơi thể thao và tuân theo theo chế độ của huấn luyện viên.

“Bản thân mình là một người năng động và yêu thích các môn thể thao. Trong các môn thể thao mình yêu thích nhất gym và bơi lội vì chúng giúp mình có một sức khỏe tốt và một thân hình lý tưởng. Ngoài ra việc chơi thể thao cũng giúp mình giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi”

>>> Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc như “búp bê” của người đẹp Quế Trinh

“Ngoài hai bộ môn trên, mình cũng có tập ballet và yoga”

Nói về sở thích với bóng đá, Khánh My tiết lộ bản thân không biết nhiều về môn thể thao vua tuy nhiên ở các trận đấu mà đội tuyển Việt Nam tham dự cô nàng đều chú ý theo dõi.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Khánh My:

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?