Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khiến Man City ôm hận, người cũ được fan Liverpool “tôn vinh” như người hùng

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Với việc giúp Newcastle United đánh bại Manchester City tại vòng 24 ngoại hạng Anh, HLV Rafael Benitez đã được các cổ động viên Liverpool tôn vinh như người hùng của đội bóng sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Newcastle đã có một trận đấu quả cảm trên sân nhà trước The Citizens. Dù thủng lưới ngay từ phút thứ 1 song các bàn thắng của Rondon và Ritchie ở hiệp hai giúp cho Chích chòe ngược dòng ấn tượng để giành 3 điểm.

Thắng lợi nói trên thực tế không đưa đội chủ sân St.James Park vào top 10 nhưng đã giúp Liverpool “mở hội” bởi trận thua vừa qua của Man City chẳng khác nào là “cú hích” giúp cho The Kop tiền gần hơn tới chức vô địch. Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và đội bóng thành Manchester đang là 4 điểm và con số này sẽ nâng lên thành 7 nếu như đội chủ sân Anfield đánh bại Leicester ở vòng 24 vào rạng sáng mai (31/1).

Newcastle khiến Man City ôm hận

Bởi vậy, sau chiến thắng vừa qua của Newcastle, HLV Benitez được các cổ động viên The Kop tôn vinh như những người hùng.  Rất nhiều fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã dành những tình cảm đặc biệt hoặc những chia sẻ đầy hạnh phúc tới vị chiến lược gia người TBN.

Tài khoản có tên là Jay Riley cho biết: “Rafael Benitez, tôi yêu ông”, trong khi đó một người khác có tên là Annie ‘s Anfield lại khẳng định: “Không thể yêu Rafa nhiều hơn được nữa. Kết quả này chứng tỏ cuộc đua vô địch đã kết thúc sớm. Tuyệt vời”

Và ông được các cổ động viên CLB cũ tôn vinh như người hùng

Rất rất nhiều những cổ động viên khác của The Kop cũng đồng quan điểm đó. Rõ ràng, chiến thắng vừa qua mà Newcastle có được chẳng khác nào là một danh hiệu mà Benitez đem về cho CLB cũ. Chắc chắn, nếu Liverpool đăng quang ở ngoại hạng Anh vào cuối mùa này, thì vị chiến lược gia người TBN sẽ được các cổ động viên Lữ đoàn đỏ tôn vinh như khi ông giúp CLB giành chức vô địch Champions League mùa giải 2004/05.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?