Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không cần Ronaldo, Juventus vẫn lội ngược dòng thành công trước AC Milan trong trận derby Italia

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 05:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ quá nhiều duyên nợ AC Milan nhưng Juventus vẫn là đội có được chiến thắng chung cuộc 2-1 trên sân nhà,

Xem thêm:

JUVENTUS 2-1 AC MILAN

Ghi bàn:

Juventus: Dybala (60′, pen), Moise Kean (84′)

Milan: Piatek (40′) 

vẫn chưa thể ra sân cùng các đồng đội trong trận đấu đầy duyên nợ với . Đây chính là lý do giúp đội bóng thành Milano nhập cuộc đầy tự tin, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso đã liên tục có những pha lên bóng nguy hiểm về phía khung thành Szczesny.

Piatek đưa AC Milan vươn lên dẫn trước

Sự bị động của không thể khiến họ ngăn chặn việc AC Milan có được bàn mở tỉ số. Sau tình huống chạm tay gây tranh cãi của Alex Sandro bên phía Juventus, những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút thứ 40, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Juventus, Piatek băng lên khống chế bóng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại Szczesny. 

Bàn thua bất ngờ ở những phút cuối hiệp 1 không khiến cho thế trận của Juventus dễ thở hơn trong những phút đầu hiệp 2 khi AC Milan liên tục tạo ra những pha hãm thành. Thế nhưng chính vì quá say mê tấn công, Rossoneri đã để lộ ra những khoảng trống nơi hàng thủ.

Dybala bị phạm lỗi trong vòng cấm

Phút 59, Musacchio bất ngờ phạm lỗi với trong vòng cấm và chính ngôi sao người Argentina dứt điểm quân bình tỷ số. Bàn thắng này khiến AC Milan không còn giữ được sự hưng phấn của mình. Thế trận lúc này lại đảo chiều về phía Juventus.

Và bản lĩnh của đội bóng mạnh hơn đã được thể hiện ở những phút cuối. Calabria xử lý lóng ngóng để Pjanic cướp bóng ngay ở trung lộ, tiền vệ này kiến tạo hoàn hảo giúp sao trẻ Moise Kean ấn định màn lội ngược dòng trước AC Milan ở phút 84. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và tiến tới rất gần Scudetto thứ 8 liên tiếp trong lịch sử.

Sao trẻ Kean tiếp tục tỏa sáng

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Rugani; Spinazzola (Pjanic 61), Bernardeschi, Emre Can (Khedira 25), Bentancur, Alex Sandro; Dybala (Kean 66), Mandzukic

Milan: Reina; Calabria (Cutrone 84), Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Bakayoko, Calhanoglu; Suso (Castillejo 76), Piatek, Borini

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?