Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Ronaldo bình phục, sẵn sàng khai hỏa cùng Juventus

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá

Juventus vừa đón nhận tin vui từ Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ đã hoàn toàn bình phục chấn thương và kịp thời góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Italia, sẽ đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của siêu sao , sau khi lão tướng 34 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải khi tham dự vòng loại EURO 2020.

Tờ Tuttosport cho biết, chấn thương bắp đùi của Ronaldo hiện đã ổn định và siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại

Tờ này khẳng định thêm rằng, cựu tiền đạo của Real Madrid sẽ đủ thể lực để cùng Juventus bước vào 2 trận đấu quan trọng đầu tháng 4, bao gồm tiếp AC Milan tại vòng 31 và làm khách trước Ajax ở lượt đi tứ kết .

Chia sẻ với báo chí, HLV Massimiliano Allegri cũng xác nhận Ronaldo không còn gặp vấn đề gì đáng ngại và sẵn sàng để trở lại: “Ronaldo đang tập luyện rất chăm chỉ và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại. Bài kiểm tra sáng nay cho thấy chân của cậu ấy đã tốt hơn”

Siêu sao người BĐN sẽ góp mặt ở 2 trận đấu quan trọng trước mắt của Juve

“Chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng ở phía trước và đội ngũ y tế sẽ tiếp tục theo sát vấn đề của Ronaldo. Cuối cùng, điều quan trọng nhất vẫn là khả năng thích ứng của cầu thủ và sự đau đớn mà cậu ấy cảm thấy như thế nào”.

Hiện tại, Juventus đang ung dung dẫn đầu trong cuộc đua vô địch Serie A khi bỏ xa đội xếp thứ hai là Napoli tới 18 điểm. Bà Đầm già cũng đã đi tới Tứ kết Champions League và sự trở lại của CR7 chắc chắn càng làm sức mạnh của đội bóng thêm vượt trội.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?