Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có Aubameyang, Arsenal vẫn nhẹ nhàng đánh bại Huddersfield

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 03:05
5/5 của 1 đánh giá

Dù không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Aubameyang, đoàn quân của Unai Emery vẫn nhẹ nhàng vượt qua Huddersfield.

Huddersfield 1-2 Arsenal

Bàn thắng:

Huddersfield: Kolasinac (90+3’ – OG)

Arsenal: Iwobi (16’), Lacazette (44’)

2 đội đều nhập cuộc khá chậm rãi và không thực sự tạo ra được quá nhiều cơ hội ở những phút đầu. Nhưng đến phút thứ 16, Iwobi đã khai thông thế bế tắc. Kolasinac đã có một pha tạt cánh rất vừa với tầm sút của Iwobi và cầu thủ này đã không bỏ qua cơ hội và tung chân vô lê, đánh bại thủ thành Hamer.

Iwobi mở tỉ số cho Arsenal

Sau bàn thắng, Arsenal thi đấu rực lửa và suýt nữa đã có thêm bàn thắng nếu Iwobi không rơi vào thế việt vị và Mkhitaryan dứt điểm tinh tế hơn một chút. Nhưng đến phút 44, cầu thủ trẻ Maitland-Niles đã chứng tỏ được tài năng của mình khi chuyền như đặt cho Lacazette ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal.

Những phút đầu hiệp 2, Huddersfield đã có tình huống làm thót tim CĐV Arsenal khi đã có một pha tấn công khá tốt. Dù bị dẫn trước nhưng Huddersfield mới là đội tạo ra nhiều pha uy hiếp khung thành hơn là Arsenal nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội chủ nhà.

Lacazette là người nhân đôi tỉ số

Phải đến phút 90+4, Huddersfield mới có thể có được bàn thắng danh dự nhờ vào pha phản lưới nhà của Kolasinac. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội khách. Arsenal sau chiến thắng đang có 50 điểm, ít hơn đội đang xếp thứ 4 là Manchester United vỏn vẹn 1 điểm.

Đội hình thi đấu:

Huddersfield: Hamer, Smith, Jorgensen, Schindler, Kongolo (Durm – 56’), Mooy, Hogg, Bacuna, Diakhaby, Kachunga (Grant – 83’), Puncheon (Depoitre – 66’).

Arsenal: Leno, Mustafi, Koscielny, Nacho Monreal, Maitland-Niles, Torreira (Elneny – 59’), Guendouzi, Kolasinac, Mkhitaryan, Iwobi (Willock – 88’), Lacazette (Suarez – 76’).

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?