Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa tới Chelsea, Higuain đã được HLV Sarri coi như “con trai cưng”

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 16:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn tuyệt vời của tân binh Higuain, HLV Sarri chia sẻ rằng ông muốn được làm người cha trong bóng đá của tiền đạo người Argentina.

Xem thêm:

Sau chiến thắng trước Huddersfield Town, Chelsea tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 của mình. Không những vậy, cú đúp hoàn hảo của tiền đạo Gonzalo Higuain đã khiến các cổ động viên của Chelsea gạt bỏ những nghi ngờ về khả năng hòa nhập của ngôi sao người Argentina vào lối chơi của The Blues.

Higuain đang có sự hòa nhập tốt vào lối chơi của Chelsea

Không những vậy, HLV Maurizio Sarri cũng cảm thấy rất hài lòng với cậu học trò mới mà cũ của mình. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với Man City, HLV người Italia thẳng thắn nhận xét về Higuain:

“Tôi hy vọng được làm người cha bóng đá của Higuain. Về mặt tinh thần, tôi nghĩ chúng tôi giống nhau. Tôi nghĩ Gonzalo thích hợp với triết lý bóng đá của tôi. Vậy nên, tôi có cảm nhận bóng đá tuyệt vời về cậu ấy”.

“Đầu tiên, cậu ấy cần sự tự tin. Higuain cần xây dựng mối quan hệ với đồng đội và HLV. Đôi khi, cậu ấy cần một thông điệp trong phòng họp báo từ HLV. Lúc này, Higuain đang rất quyết tâm. Cậu ấy có thể chơi rất tốt trong phần còn lại của mùa giải. Như các bạn đã thấy ở trận gần nhất, Eden Hazard thường xuyên chuyền cho Higuain. Họ có cùng tiếng nói trên sân, nên tôi nghĩ Higuain rất quan trọng với Chelsea”, Sarri nói thêm.

HLV Sarri muốn làm người cha trong bóng đá của Higuain

Higuain từng phá kỷ lục ghi bàn tại Serie A với 35 bàn sau 36 trận ở mùa 2015/2016 dưới sự dẫn dắt của Sarri thời còn dẫn dắt Napoli. Chính vì vậy vị chiến lược gia này vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào cậu học trò cưng của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?