Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane “nhắm mắt làm ngơ” trước thỉnh cầu của Ramos

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 với Atalanta vào rạng sáng nay 17/3, HLV Zinedine Zidane đã “nhắm mắt làm ngơ” trước thỉnh cầu của đội trưởng Sergio Ramos ngay trên sân.

Rạng sáng nay 17/3, Real Madrid có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi bóng đầy thoải mái và có thêm một thắng lợi dễ dàng 3-1, qua đó giành vé vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Ở trận đấu này, thủ quân Sergio Ramos là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Real, khi vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, vừa đóng góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên, trung vệ người Tây Ban Nha đã bị HLV Zinedine Zidane phớt lờ thỉnh cầu ngay trên sân.

Ramos ra dấu hiệu cho Zidane nhưng bị phớt lờ

Cụ thể, sau khi ghi bàn cho Real ở phút 60, Ramos ra dấu hiệu muốn được tiếp tục thi đấu. Anh giơ 10 ngón tay về phía HLV Zidane, ngầm ám chỉ hãy cho anh ở trên sân thêm 10 phút nữa, sau khi nhận thấy chiến lược gia người Pháp đang cho Eder Militao khởi động bên ngoài sân.

Tuy vậy, HLV Zidane đã "nhắm mắt làm ngơ" trước yêu cầu của người đeo băng đội trưởng đội bóng. Nhà cầm quân này chỉ cho Ramos thêm 4 phút chơi bóng, khi anh thay ra ở phút 64 để nhường chỗ cho Militao. Thực tế, đây là quyết định hợp lý của HLV Zidane, khi Ramos mới chỉ vừa quay trở lại sau chấn thương và tỉ số 2-0 lúc đó là quá an toàn để Real giành quyền đi tiếp.

Bản thân Ramos cũng không tỏ thái độ nào với lựa chọn của HLV Zidane, Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 35 tuổi cảm thấy rất hạnh phúc với chiến tích lọt vào tứ kết: "Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra, đó là tiến vào vòng sau với kết quả tốt. Tôi rất hạnh phúc với điều này".

Ramos ghi bàn cho Real ở Cúp C1

Kể từ năm 2015 đến nay, Real đã không bị loại khỏi Cúp C1 mỗi khi Ramos có mặt trong đội hình. Ở màn so tài với Atalanta, Ramos lập công trên chấm 11m sau khi Vinicius bị phạm lỗi trong vùng cấm. Bàn thắng này đánh dấu lần tái xuất sân cỏ của Ramos sau hơn 2 tháng dưỡng thương.

Đây cũng là pha lập công thứ 15 của Ramos tại đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB, giúp anh vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách các hậu vệ ghi nhiều bàn nhất giải. Hiện tại, đội trưởng Real chỉ còn kém người đứng đầu Roberto Carlos đúng một bàn.

Video highlights Real Madrid - Atalanta Cúp C1 lượt về vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?