Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Anh Đức được báo châu Á chấm điểm cao trong trận mở màn

5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân, cặp đôi tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã được báo châu Á chấm điểm rất cao.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân  khá thành công khi giành chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào ngay trên sân khách. Các tiền đạo của chúng ta đã có một ngày làm việc hiệu quả khi ghi những bàn thắng quan trọng đem về 3 điểm cho đội nhà.

Đặc biệt là Công Phượng và Anh Đức đã thi đấu rất năng nổ trên hàng công. Màn trình diễn ấn tượng của 2 cầu thủ này đã được báo châu Á đánh giá rất cao.

Theo đó Foxsport, trang báo uy tín của châu Á đã chấm điểm Công Phượng và Anh Đức cao nhất trong trận đấu này. Cặp đôi tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đều nhận được số điểm 7,5.

Công Phượng được đánh giá cao với màn trình diễn ấn tượng

Đây là một điều hoàn toàn dễ hiểu bởi cặp đôi này đã có một trận đấu khá xuất sắc. Công Phượng đã ghi bàn mở tỉ số khai thông bế tắc giúp đội tuyển chơi thanh thoát hơn. Sau đó tiền đạo này còn hoạt động năng nổ trong suốt trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Trong khi đó lão tướng Anh Đức cũng có điểm cao với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Cùng với đó là khả năng làm tường rất tốt để các đàn em dứt điểm.

Anh Đức tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Sau Công Phượng, Anh Đức, 3 tiền vệ đội tuyển Việt Nam là Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Quyết và Quang Hải đều nhận điểm 7. Tuyến giữa của chúng ta đã hoạt động năng nổ và kiểm soát thế trận rất tốt.

Xuân Trường và Trọng Hoàng cũng không ít lần khiến thủ môn đội tuyển Lào phải trổ tài với những pha sút xa nguy hiểm.

Trong trận đấu này là các hậu vệ và thủ môn của đội tuyển cùng nhau nhận điểm 6. Đây là điều dễ hiểu bởi bóng phần lớn đều lăn bên phía đội tuyển Lào và hàng phòng ngự của chúng ta đã không phải làm việc nhiều.

Văn Đức là người nhận điểm thấp nhất với 4,5 điểm. Cầu thủ Nghệ An đã không thể hiện được nhiều khi vào sân từ băng ghế dự bị. Trong khi đó các cầu thủ vào thay người khác là Hùng Dũng và Tiến Linh giành điểm 5 của Fox Sport.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?