Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không hoãn V-League, trận Hà Nội - Nam Định vẫn diễn ra đúng lịch

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 11:13
2.6/5 của 7 đánh giá
VPF thông báo trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định thuộc vòng 1 V-League 2020 vẫn được diễn ra đúng lịch vào 19h00 ngày 7/3 trên sân Hàng Đẫy.

Sau khi Hà Nội ghi nhận ca nhiễm Covid-19 đầu tiên vào tối ngày 6/3, Ban tổ chức V-League đã cân nhắc về việc hoãn trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định.

Tuy nhiên, sau khi bàn bạc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hôm nay Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định vẫn tổ chức trận đấu trên. Một lãnh đạo VPF cho biết: “Trận đấu sẽ tiếp tục được tổ chức theo kế hoạch. Tuy nhiên BTC sẽ siết chặt vấn đề đảm bảo an toàn phòng chống dịch đối với những người tham gia”.

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại vòng 1 V-League 2020 vẫn diễn ra lúc 19h00 ngày 7/3

Theo đó, thay vì giới hạn về số cổ động viên vào sân theo dự kiến ban đầu thì nay sẽ đóng cửa hoàn toàn. Trận đấu sẽ diễn ra kín, chỉ có thành phần hai đội và truyền thông tác nghiệp. Mọi biện pháp phòng chống dịch sẽ được triển khai nghiêm túc. Đặc biệt, sẽ không có màn bắt tay giữa các đội, giữa đội ngũ trọng tài và hai đội. 

Về lịch thi đấu của các vòng thi đấu tiếp theo, tùy vào tình hình diễn biến của dịch, VPF sẽ xem xét, phối hợp với các bên liên quan để đưa ra quyết định phù hợp.

Ban tổ chức trận đấu đã thực hiện khử độc tiêu trùng toàn bộ sân Hàng Đẫy

Trước giờ bóng lăn, Hà Nội đang được đánh giá cao hơn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng thủ đô đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu, sỡ hữu chất lượng đội hình có chuyên môn cao. Ngoài ra, họ cũng hoàn toàn áp đảo về thành tích đối đầu trước Nam Định khi thắng 7 trong 10 lần hai đội chạm mặt gần nhất.

Trước đó, sau khoảng thời gian trì hoãn do dich Covid - 19, V-League 2020 đã chính thức khai màn vào ngày hôm qua với hai trận đấu đầu tiên. Trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng tối thiều trước Hài Phòng. Trong khi đó, đội bóng của Công Phượng, CLB TP.HCM cũng đã có 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu Quảng Nam.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?