Bạn muốn tắt quảng cáo?

Covid-19 xuất hiện tại Hà Nội, Nhật Lê, Nhật Linh và dàn WAGs tuyển Việt Nam gửi thông điệp tới fan

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 09:48
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi tại thủ đô Hà Nội xuất hiện người đầu tiên dương tính với Covid-19 vào tối ngày 6/3, Nhật Lê cùng với rất nhiều những nàng WAGs khác của tuyển Việt Nam đã lên tiếng kêu gọi fan hâm mộ bình tĩnh trước sự lo lắng từ đông đảo mọi người.

Tối 6/3, Hà Nội đã xác định một bệnh nhân dương tính với Covid-19. Điều này khiến cho rất nhiều người lo lắng, thậm chí có không ít trong số đó còn trải qua một đêm mất ngủ trước tình hình căng thẳng của bệnh dịch nói trên.

Cũng bởi thủ đô đã xuất hiện người dương tính với virus Corona nên trận đấu tại vòng 1 2020 giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã được liên đoàn Việt Nam (VFF) hoãn lại. Đây cũng là cách tốt để tất cả có thể bảo vệ sức khoẻ cho chính các cầu thủ cũng như bản thân mình.

>> Xem thêm: cập nhật

Trước tình hình dịch đang căng thẳng ở Hà Nội sau khi có 1 người dương tính với Covid-19, Nhật Lê cùng với rất nhiều cô gái khác là người yêu của các cầu thủ tuyển Việt Nam đã lên tiếng kêu gọi cũng như trấn an mọi người.

Nhật Lê gửi thông điệp đến fan hâm mộ 

Theo đó, Nhật Lê là người đi đầu khi đăng trên mạng xã hội dòng từ khoá, đó là: Phong toả, cách ly và họp khẩn. Tiếp sau, Quỳnh Anh, vợ Duy Mạnh đăng bức ảnh buồn bã ngay khi thông tin dịch Covid-19 quay lại Việt Nam. Khi dịch bệnh bùng phát ở Hàn Quốc, Quỳnh Anh đã lên tiếng than "thất nghiệp" vì việc kinh doanh mỹ phẩm bị ảnh hưởng.

Trong khi ấy, ngay sau khi được các fan hâm mộ nhắc nhở về việc chú ý giữ gìn sức khoẻ, Hà Trang - bạn gái Đức Chinh cũng đã không quên gửi thông điệp quan tới các fan hâm mộ khi chia sẻ: “Bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng là cách bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng”.

Vợ Văn Đức gửi lời chúc tới người ở Hà Nội

Tại Nghệ An xa xôi, Nhật Linh - vợ Văn Đức cũng gửi lời chúc bình an tới Hà Nội sau khi Covid-19 xuất hiện ở đây. Ngoài ra, Nhung Bum, bạn gái Văn Toàn cũng có những chia sẻ về điều này. Đáng chú ý, cô nàng còn “vướng" vào rắc rối ngoài mong muốn khi đăng status đầy ẩn ý và sau đó phải lên tiếng giải thích về điều này.

Rõ ràng, tình hình Covid-19 tại Hà Nội đang khiến cho rất nhiều lo lắng, bởi vậy, việc phòng tránh và tự cách ly là điều cần làm vào thời điểm hiện tại.

Bạn gái Đức Chinh cảm ơn và nhắn nhủ fan

Vợ Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh với biểu trưng cho cảm xúc buồn bã

Bạn gái Văn Toàn sau khi đăng status đã phải lên tiếng giải thích

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?