Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giai đoạn định đoạt, Klopp dùng 9 từ nói về Liverpool

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm các trận đấu định đoạt mùa giải của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Theo đó, ông cho rằng The Kop vẫn có một năm thành công bất chấp trắng tay ở mùa bóng này.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Liverpool vẫn đang có cơ hội ở 2 đấu trường là và Champions League. Tuy nhiên, trong cả 2 giải đấu này, Lữ đoàn đỏ đều không nắm trong tay quyền tự quyết số phận của mình.

Nếu như tại đấu trường quốc nội, chỉ cần thắng trong Leicester và Brighton, Manchester City sẽ chính thức bảo vệ ngôi vương với ít nhất 1 điểm nhiều hơn Liverpool thì thất bại 0-3 trước Barcelona tại bán kết lượt đi Champions Legue khiến cơ hội lên ngôi ở châu Âu của Lữ đoàn đỏ giờ cũng đang vô cùng mong manh.

Klopp hài lòng với những gì Liverpool đang làm được

Bất chấp số phận khá “éo le” của CLB, trong phát biểu mới nhất, HLV Klopp vẫn tỏ ra vô cùng ngạo nghễ khi cho biết: “Đây là một mùa giải tuyệt vời với chúng tôi. Toàn đội đã quyết tâm chiến đấu và cống hiến những gì tốt nhất. Với cá nhân mình, tôi cho rằng Liverpool đã làm được nhiều hơn những gì mà tôi chờ đợi”.

Đặc biệt, chiến lược gia người Đức dùng 9 từ ngắn gọn để tổng kết về mùa giải của The Kop khi nhấn mạnh “Liverpool vẫn thành công dù không vô địch”. Chia sẻ ấy cũng nhằm giảm áp lực cho các học trò của ông trước 2 trận đấu định đoạt mùa giải với họ, đầu tiên là màn tái ngộ Barcelona trên sân nhà vào rạng sáng 8/5 tới.

Và khẳng định đây là mùa bóng thành công bất chấp có thể trắng tay

Lúc này, Liverpool đang gặp khó khăn về tình hình lực lượng khi bộ đôi trụ cột là Roberto Firmino cùng Mohamed Salah gần như chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với đại diện TBN sắp tới vì chấn thương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?