Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard được khen tới tấp sau khi lập cú đúp

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 13:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lập được cú đúp trong trận đấu với West Ham vào rạng sáng nay, Eden Hazard đang là tâm điểm của mọi mặt báo và mọi lời khen ngợi, điển hình nhất là lời khen đến từ 2 cựu cầu thủ Gary Neville và Jamie Carragher.

Xem thêm:

Gary Neville và Jamie Carragher đã miêu tả Eden Hazard là “cầu thủ xuất sắc nhất ” sau khi cầu thủ này ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước West Ham rạng sáng nay. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi một bàn thắng solo tuyệt vời mở tỉ số trận đấu trước khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2 phút trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Hazard có màn trình diễn ấn tượng trước West Ham

Cả Neville và Carragher đều hết lời khen ngợi siêu sao người Bỉ sau trận đấu và cùng nói rằng cầu thủ này nên tới để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Real hiện đang cho là sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để có được chữ ký của Hazard ở mùa hè năm nay.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Hazard, Carragher đã nói rằng: “Tôi cảm thấy rằng Hazard cần phải thi đấu ở trình độ cùng với Real. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy quá xuất sắc so với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy cần một đội bóng như Real Madrid trong CV cả cậu ấy”.

“Cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Trong tài liệu, đôi khi bạn nói những điều bạn không cố ý và tôi phải nói rằng Hazard đang là cầu thủ xuất sắc nhất . Tôi không nghĩ là cầu thủ xuất sắc nhất là người ghi nhiều bàn nhất nhưng Hazard đang lam những thứ những cầu thủ khác không thể”.

Tổng quan màn solo đẳng cấp của Hazard

“Mọi người nói về những cầu thủ như Sane, và . Nhưng bạn thậm chí còn không thể lấy bóng khỏi chân Hazard”.

Carragher cũng hết lòng khen ngợi Hazard: “Cậu ấy là cầu thủ đáng xem nhất tại thời điểm hiện tại bên cạnh David Silva. 2 người bọn họ giống như những thi sĩ vậy”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?