Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thắng 3 trận liên tiếp, Arsenal tái hiện khởi đầu tệ hại

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 07:59
2.9/5 của 3 đánh giá
Không thắng trận thứ 3 liên tiếp khi nhận thất bại trước Ưolverhampton ở vòng 10, Arsenal tái hiện khởi đầu tệ hại tại giải Ngoại hạng Anh sau 38 năm.

Rạng sáng nay 30/11, Arsenal có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, Arsenal đã bất ngờ nhận thất bại 1-2.

Neto đưa Wolves vươn lên dẫn trước ở phút 27, nhưng chỉ 3 phút sau, Gabriel Magalhaes đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 42, Podence nâng tỉ số lên 2-1 cho Wolves. Dù còn cả hiệp 2 song đội chủ nhà không thể lật ngược thế cờ. 

Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, Pháo thủ không biết mùi chiến thắng. Trước đó, Arsenal may mắn thoát thua trước Leeds United (hoà 0-0) và thảm bại 0-3 trước Aston Villa. Trận thua này khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH với vỏn vẹn 13 điểm sau 10 trận đã đấu. 

Arsenal nhận thất bại trước Wolves

13 điểm là khởi đầu tệ nhất của Arsenal tại sân chơi cao nhất của bóng đá Anh sau 38 năm. Kể từ mùa giải 1981-1982 (12 điểm), Arsenal mới lại trải qua chuỗi 10 trận mở màn đáng thất vọng đến vậy. 

Không chỉ là vấn đề về điểm số, lối chơi của Arsenal chưa mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Dù có những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua như Thomas Partey, Willian hay Gabriel Magalhaes song những gì mà đội chủ sân Emirates thể hiện tới thời điểm này cho thấy, Arsenal còn quá nhiều việc phải làm để có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này. 

Thống kê trong trận đấu với Wolves chỉ ra rằng, Arsenal tung ra tới 36 quả tạt, nhưng chỉ có 3 quả tới được mục tiêu cụ thể, trung bình 12 quả tạt mới có 1 quả đi đúng địa chỉ.

Chưa kể, toàn đội Arsenal chỉ thực hiện đúng 5 pha rê bóng (1 lần thành công) trong cả trận, thấp hơn cả một mình Traore bên phía Bầy sói. Điều này đồng nghĩa với việc, ngoài hơn 500 đường chuyền (chủ yếu theo phương ngang), Arsenal hoàn toàn vô hại trong các pha tấn công hướng về khung thành đội khách. 

Arteta tỏ rõ thất vọng với 3 trận liên tiếp không thắng

Rõ ràng, HLV Mikel Arteta cần xem xét lại chiến thuật mà ông đang vận dụng cho đội bóng, bên cạnh việc thay đổi yếu tố về mặt con người.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?