Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Không trao quả bóng vàng cho Neymar là một tội ác”

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời khẳng định của thủ thành Gianluigi Buffon về danh hiệu Quả bóng vàng. Thủ thành người Italia cảm thấy tiếc thay cho người đồng đội tại CLB PSG là Neymar khi vẫn chưa giành được Quả bóng Vàng nào trong sự nghiệp.

Tham khảo thêm:

Sau khi có thời gian dài gắn bó cùng Juventus, thủ thành Gianluigi Buffon bất ngờ nói lời chia tay đội bóng để chuyển tới thi đấu cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Được sát cánh cùng Neymar tại sân Công viên các Hoàng tử, Buffon nhận ra khả năng của Neymar. Thủ thành người Italia cảm thấy tiếc thay cho người đồng đội tại CLB PSG là Neymar khi vẫn chưa giành được Quả bóng Vàng nào trong sự nghiệp.

Buffon đánh giá cao tài năng của Neymar

Trong chia sẻ mới đây, Buffon đã bày tỏ quan điểm cá nhân về danh hiệu Quả bóng vàng: “Tôi từng được thi đấu bên cạnh rất nhiều nhà vô địch và tôi muốn được chơi với tất cả mọi người kể cả Ronaldo. Tuy nhiên tại PSG tôi cũng có cơ hội được sát cánh cùng Mbappe và Neymar, cả 2 đều là những cầu thủ xuất chúng”, thủ thành Buffon chia sẻ.

“Tôi đã nói với Neymar rằng đúng là mội tội ác khi cậu ấy chưa có Quả bóng vàng nào. Đương nhiên, Neymar rất tức giận vì điều đó. Cậu ấy và Kylian là những tài năng tuyệt vời và hoàn toàn có thể thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm nữa”.

“Không trao quả bóng vàng cho Neymar là một tội ác”

Neymar là cầu thủ nổi tiếng nhất nhì làng túc cầu thế giới nhưng trong sự nghiệp của mình cầu thủ người Brazil vẫn chưa có danh hiệu Quả bóng vàng. Thành tích tốt nhất của Neymar cho danh hiệu này chỉ là Quả bóng đồng năm 2015 và 2017.

>>> Xem thêm: Bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?