Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và HAGL được tiếp lửa trước vòng 4 V.League

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 07:17
3/5 của 105 đánh giá
Trợ lý Lee Young Jin của ĐT Việt Nam dành nhiều lời khen và động viên HAGL cũng như tiền đạo Công Phượng trước vòng 4 V.League 2021.

đã có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại V.League 2021 khi đánh bại tân binh Bình Định 2-1 ở trận đấu bù vòng 3. Đội bóng phố Núi đang dần có sự khởi sắc dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kiatisak Senamuang.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của HAGL, trợ lý HLV Lee Young Jin của ĐT Việt Nam bày tỏ sự hài lòng. “Tốt lắm Phượng, HAGL có trận đấu hay trước Bình Định!”. Đó là lời động viên mà HLV Lee Young Jin dành cho .

Công Phượng thi đấu năng nổ trước Bình Định

Vị trợ lý của HLV Park Hang Seo đã có mặt ở phố núi để dự khán cuộc so tài giữa chủ nhà HAGL và Bình Định, đội tân binh V-League.

Với sự góp mặt của phó tướng của thầy Park và ông bầu Đoàn Nguyên Đức trên khán đài VIP sân Pleiku, các cầu thủ HAGL thi đấu nỗ lực và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Bình Định. Văn Toàn toả sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo để đưa HAGL vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2021

Trong khi đó, Công Phượng đóng góp một đường chuyền dọn cỗ đẹp mắt cho Văn Toàn lập công. Không chỉ dành lời khen cho học trò cưng Công Phượng, HLV Lee Young Jin còn chạy đến bắt tay chúc mừng HLV Kiatisak với chiến thắng thứ hai cùng HAGL ở mùa giải này.

Trợ lý Lee Young Jin chúc mừng chiến thắng với HLV Kiatisak

Ông Lee đánh giá cao những nỗ lực của các cầu thủ HAGL và không quên gửi lời chúc thầy trò HLV Kiatisak vô địch V-League 2021. Khoảng thời gian này, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang toả đi khắp các sân cỏ trên cả nước để tuyển quân cho ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho đợt tập trung trước vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cuối tuần vừa rồi, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân vận động Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa và Hà Nội.

Ở vòng 4 sắp tới, HAGL sẽ tự tin hành quân tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 18h chiều ngày 20/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?