Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak: “Muốn vô địch V.League, HAGL không được phép hoảng loạn”

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 17:11
4.1/5 của 5 đánh giá
HLV Kiatisak Senamuang yêu cầu các cầu thủ HAGL cố gắng qua từng trận và không được phép hoảng loạn, nếu muốn giành chức vô địch V.League 2021.

HAGL đang dẫn đầu bảng V.League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu với phong độ hủy diệt. Họ thắng 9 trận, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Với 23 bàn thắng và 9 bàn thua, HAGL cũng là đội sở hữu hàng công và hàng thủ mạnh nhất giải đấu.

Tuy nhiên, để có thể bước lên ngôi vô địch, HAGL sẽ trải qua 9 trận đấu nữa, trong đó có 1 trận ở giai đoạn 1 và 8 trận ở giai đoạn 2. HLV Kiatisak Senmuang nhận thức rõ khó khăn mà HAGL phải đối mặt, khi các đối thủ hầu hết đã bắt bài đội bóng này. Do đó, Zico Thái mong muốn các cầu thủ phải cố gắng hết sức, nhất là đừng tỏ ra hoảng loạn hay lo lắng.

HAGL thi đấu cực thăng hoa ở V.League 2021

"Kết quả hiện tại khiến tôi có phần ngạc nhiên. Bản thân tôi khi nhận lời dẫn dắt HAGL đã đặt mục tiêu đứng thứ ba, còn bầu Đức bảo có thể là thứ tư. Nhưng bây giờ chúng tôi dẫn đầu. Đó là phần thưởng cho nỗ lực của đội.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây rõ ràng là một mùa giải tuyệt vời, nhưng điều quan trọng nhất là họ giành được gì khi kết thúc mùa giải. Còn quá sớm để nói về kết quả chung cuộc. Tôi vẫn không thay đổi mục tiêu, nhưng có thể bầu Đức nghĩ khác.

Bây giờ, các đối thủ đều đã biết lối chơi của HAGL nên giai đoạn 2 sẽ không dễ dàng. Muốn thành công, chúng tôi cần chuẩn bị tốt, tập luyện nỗ lực hơn giai đoạn 1.

Kiatisak mong các cầu thủ không hoảng loạn

Điều quan trọng nhất là đừng đặt áp lực lên bản thân. Hãy nghĩ mọi thứ đơn giản, cố hết sức qua từng trận đấu. Nhiều người trong số họ, như Công Phượng, Xuân Trường... từng trải qua bối cảnh tương tự ở ĐT Việt Nam. Nhưng khi khoác áo CLB, bạn không phải chịu áp lực như lúc đại diện cho đất nước. Vì thế, mấu chốt là đừng hoảng loạn, đừng lo lắng".

Ngoài việc tiến đến danh hiệu cao nhất của bóng đá Việt Nam, HLV Kiatisak còn muốn đưa HAGL tham dự AFC Champions League - sân chơi số 1 châu Á cấp CLB. Ngay từ những việc nhỏ nhất như ăn uống, chiến lược gia người Thái cũng tỏ ra rất nghiêm khắc đối với các cầu thủ phố Núi.

"Tôi luôn dặn các cầu thủ phải cố gắng tối đa nếu muốn dự AFC Champions League. 'Cố gắng' từ trong những bữa ăn. Phải ăn hết suất của mình. Các đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Iraq đều rất khoẻ. Không ăn hết làm sao thi đấu với họ", Kiatisak chia sẻ.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?