Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak nhận định bất ngờ về cơ hội đi tiếp của Thái Lan và Việt Nam ở VL World Cup

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 15:59
3.4/5 của 27 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Kiatisak đã có những nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan cũng như ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, ông khiến không ít người bất ngờ.

Việt Nam và Thái Lan là 2 đội bóng sẽ cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đội dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận thì đội bóng xứ chùa vàng xếp thứ 3 với 3 điểm ít hơn. 

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Vì thế, cả 2 đội bóng đều đang rất quyết tâm để giành tấm vé đi tiếp ở giải đấu. Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông, Kiatisak vừa có những nhận định về khả năng vượt qua bảng đấu này của Việt Nam cũng như Thái Lan.

Zico Thái khiến nhiều người bất ngờ khi chọn ra đội bóng sẽ giành quyền đi tiếp. Cụ thể, dù là một người con của xứ chùa vàng song vị HLV trưởng HAGL lại dành sự ủng hộ cho tuyển Việt Nam khi khẳng định:

Kiatisak đã có nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam và Thái Lan tại VL World Cup

“Tôi muốn Việt Nam vào vòng loại cuối cùng. Nếu điều đó thành sự thật, đó sẽ là một bước tiến với bóng đá Việt Nam. Còn Thái Lan, có lẽ khó khăn hơn vì phải thắng ba trận, trong khi Việt Nam cần hai chiến thắng. Nếu đá tốt trước Malaysia và Indonesia, Việt Nam sẽ đi tiếp. 

Một khi vào tới vòng loại cuối cùng, các cầu thủ sẽ được thi đấu với những đội giỏi nhất, qua đó có thêm kinh nghiệm quý giá. Tất nhiên, tôi cũng lo cho cầu thủ HAGL vì khi ấy họ phải đá nhiều hơn. 

Nhưng ở những đấu trường lớn như vậy, cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực, ghi điểm với tuyển trạch viên qua đó có cơ hội ra nước ngoài thi đấu”.

Ông chọn ĐT Việt Nam là đội bóng sẽ giành vé đi tiếp 

Thực tế, chia sẻ của Kiatisak là hoàn toàn có cơ sở bởi ngoài việc ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G, quá trình chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup mà thầy trò Park đang có cũng là tốt hơn hẳn Thái Lan.

Đó là còn chưa kể, đội bóng xứ chùa vàng nhiều khả năng không có sự phục vụ từ Theerathon Bunmathan sau khi cầu thủ này “từ chối" trở về khoác áo tuyển quốc gia vì lo ngại mất vị trí tại CLB.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?