Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak phát biểu một câu về HAGL, bầu Đức “mát lòng mát dạ”

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 15:30
3.6/5 của 13 đánh giá
Trong buổi ký kết hợp đồng chính thức với 2 ngoại binh vào sáng nay 12/1, tân HLV Kiatisak đã khiến bầu Đức được “mát lòng mát dạ” với một câu phát biểu về HAGL.

Sáng nay 12/1, HAGL đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng với 2 ngoại binh là trung vệ Kim Dong Su và tiền đạo Washington Brandao. Trên thực tế, thông tin HAGL chiêu mộ bộ đôi cầu thủ này đã xuất hiện trên báo giới từ lâu, song phải đến hôm nay, HAGL mới chính thức "trình làng" 2 ngoại binh cho mùa giải 2021. Cùng với Damir Memovic, đội bóng phố Núi đã "chốt sổ" lực lượng với đủ suất dành cho các cầu thủ nước ngoài.

Phát biểu ở buổi lễ ký hợp đồng với 2 ngoại binh, HLV Kiatisak lại một lần nữa khẳng định thứ triết lý bóng đá mà mình đang và sẽ theo đuổi ở HAGL. Đáng chú ý, điều này phù hợp với những gì mà chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) vẫn mong muốn ở đội bóng con cưng bấy lâu nay.

"Tôi nói với cầu thủ của tôi rằng tôi muốn họ chơi bóng ngắn và tấn công đẹp mắt. Tất nhiên bóng đá sẽ có lúc thắng và lúc thua. Miễn là họ thi đấu đúng bài vở đã đề ra, tôi sẽ hài lòng với đội", HLV Kiatisak khẳng định.

Kiatisak chụp ảnh cùng 2 ngoại binh trong lễ ký hợp đồng

Dù chủ trương các cầu thủ thi đấu hết mình và tuân thủ triết lý đã đề ra, song cựu danh thủ bóng đá Thái Lan cũng không quá quan trọng về mặt kết quả. Mục tiêu mà HAGL đặt ra ở mùa giải này cũng không phải là giành danh hiệu mà chỉ là thi đấu cống hiến và cố gắng đạt được thứ hạng cao nhất có thể.

Mùa giải trước, HAGL cán đích V.League ở vị trí thứ 7 - cao nhất trong khoảng 6 năm trở lại đây. Song với những gì đã thể hiện, các cầu thủ HAGL vẫn không khiến các cổ động viên cảm thấy hài lòng. Thậm chí, ở giai đoạn 2, khi đã chắc suất trụ hạng, đội chủ sân Pleiku dường như có tư tưởng "giã đám" và thi đấu cho xong trận.

HLV Kiatisak có phát biểu khiến bầu Đức "mát lòng mát dạ"

Với sự tái xuất của HLV Kiatisak cùng lực lượng tốt cả về nội binh lẫn ngoại binh, HAGL nhận được rất nhiều sự kỳ vọng ở V.League 2021. Ở trận ra quân vào ngày 17/1, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất để đối đầu với Sài Gòn FC.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?