Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chính thức tiết lộ về tình hình chấn thương của các trụ cột

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Watford tại vòng 28 ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã có những nhận định về màn so tài này đồng thời tiết lộ về tình hình chấn thương của các trụ cột.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Liverpool cũng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng khi các trụ cột như Joe Gomez, Dejan Lovren và Alex Oxlade – Chamberlain chưa hẹn ngày trở lại. Mới nhất, Roberto Firmino cũng dính chấn thương trong trận derby nước Anh với Manchester United tại vòng 27 diễn ra vào cuối tuần qua.

HLV Klopp cảnh báo học trò về chặng đường tiếp theo

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Watford vào rạng sáng mai (28/2), HLV Klopp cũng đã tiết lộ về tình hình chấn thương của các trụ cột nói trên: “Joe đang hồi phục rất nhanh, và có thể cậu ấy sẽ trở lại vào khoảng giữa tháng 3. Trong khi đó, Dejan đã sẵn sàng ra sân và nhiều khả năng tôi sẽ để cậu ấy góp mặt trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này. Với Oxlade, cậu ấy chưa thực sự sẵn sàng. Chỉ 70% khả năng hồi phục là chưa đủ”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng khẳng định với trường hợp của Firmino, tiền đạo người Brazil cần có thời gian theo dõi kĩ lưỡng trước khi xác định mức độ chấn thương. Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn Manchester City.

Đồng thời cũng xác nhận về tình hình chấn thương của các trụ cột

Rạng sáng mai (28/2), The Kop sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi là Watford trên sân nhà. Nói thêm về cuộc chạm trán này, Klopp nhấn mạnh: “Liverpool vẫn còn nhiều cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến trong đội hình và chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt trên sân nhà. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung để hướng tới chức vô địch giải đấu. Mỗi trận đấu với CLB bây giờ chẳng khác nào là một trận chung kết”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?