Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Cuộc đời quá ngắn để suy nghĩ về MU và Man City”

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá
Jurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ về hai đội bóng thành Manchester. HLV người Đức thừa nhận không để tâm đến thành công của họ ở mùa giải này.

Pep Guardiola và các học trò đang ở rất gần với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021. Đây sẽ là lần thứ 3 trong 4 năm gần nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh chứng kiến Man City xưng vương. Ở đấu trường C1, the Citizens cũng đang có lợi thế trước PSG sau trận lượt đi giữa hai đội ở vòng bán kết. Trong khi đó, đội bóng hàng xóm của họ là MU thì đã gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở cúp C2.

Cả MU và Man City đều thi đấu rất thành công ở mùa giải này

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Trái với những thành công của hai đội bóng thành Manchester, nhà ĐKVĐ của Ngoại hạng Anh là Liverpool lại đang chật vật trong việc cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. Họ thậm chí đã bị coi là người ngoài cuộc trong cuộc đua vô địch từ sớm bởi phong độ tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, Jurgen Klopp trong phát biểu mới đây đã khẳng định ông không hề có chút ghen tị với những chiến công ở Manchester trong mùa giải này. 

“Chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho những điều đã xảy ra với đội bóng. Trong vài mùa giải trở lại đây, Liverpool đã liên tục tham dự những trận bán kết chung kết và là ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh”

“Tôi không biết liệu những CLB khác có cảm thấy buồn khi nhìn vào phong độ của chúng tôi hay không. Tuy nhiên tôi mong là không và tôi cũng không phải kiểu người quan tâm tới tình trạng của các đối thủ”

“Họ đang nhận được những gì họ xứng đáng được nhận. Đó là bóng đá, mà bóng đá thì luôn công bằng. Man City đã thắng vô số các trận đấu, còn MU thì có không dưới 20 lần thực hiện những màn lội ngược dòng không tưởng như vậy (trước Roma) ở mùa giải này”

Thế nhưng, Jurgen Klopp chẳng hề quan tâm

“Nhưng đó không phải là vấn đề của tôi. Điều duy nhất tôi cần tập trung chỉ là những trận đấu trước mắt. Cuộc đời quá ngắn và không có thời gian cho bạn nhìn vào những thành công của Man City hay MU để rồi suy nghĩ và lắng lo”, Klopp khẳng định.

“Chúng tôi sẽ quay trở lại và thách thức họ ở mùa giải năm sau dù biết rằng Leicester hay Chelsea cũng sẽ là những đối thủ vô cùng khó chịu”

Vào lúc 22:30 ngày 2 /5, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Klopp và các học trò sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ sau 7 năm. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?