Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU: Giành cúp C2 để mở ra một kỷ nguyên mới

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 10:45
3.1/5 của 6 đánh giá
Chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Roma đã giúp MU tiến thêm một bước tới chức vô địch C2. Danh hiệu danh giá này sẽ là bước đệm để Quỷ đỏ hướng tới những thành công mới.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, chưa bao giờ là một đội bóng giỏi giành cúp. Bằng chứng là việc HLV người Na Uy vẫn chưa thể một lần giúp Quỷ đỏ vô địch bất cứ giải đấu chính thức nào sau gần 3 mùa giải dẫn dắt. Mặc dù vậy, Solskjaer và các học trò bằng cách nào đó vẫn luôn khiến NHM cảm thấy thỏa mãn, giữ họ ở lại ủng hộ đội bóng vượt qua những giai đoạn khó khăn. 

>> Xem thêm:

Trong trận lượt đi với AS Roma vào rạng sáng nay (30/4), MU đã một lần nữa khiến cho các CĐV “sướng rơn” với màn lội ngược dòng và đánh sập pháo đài thành Rome với tỷ số 6-2. Sau 2 sai lầm thảm họa ở hiệp 1, Quỷ đỏ đã phải ngậm ngùi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với việc bị dẫn trước 1 bàn. 

  chạy ra ăn mừng cùng Pogba sau bàn thắng vào lưới Roma

Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn đổi chiều ở hiệp 2. Edinson Cavani chính là hạt nhân chính trong màn comeback ngoạn mục ở khoảng 50 phút sau đó của trận đấu.

Chỉ với 15 phút từ phút thứ 47 đến phút 63, tiền đạo người Uruguay ghi liên tiếp 2 bàn để giúp MU vươn lên dẫn lại với tỷ số 3-2. Trước đó, Cavani cũng chính là người đã kiến tạo để Bruno Fernandes mở tỷ số trận đấu ở đầu hiệp 1. Kết thúc trận đấu, El Matador có cho mình 2 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn để hoàn tất màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ khi gia nhập MU. 

Trước mắt MU vẫn còn trận lượt về trên sân Old Trafford và CĐV của Quỷ đỏ có lý do để lo lắng khi nhìn vào cách Roma dễ dàng đánh bại hàng thủ của MU 2 lần ở hiệp 1. Mặc dù vậy, đây là thời điểm mà thầy trò Solskjaer có thể phần nào thả lỏng tâm trí và nghĩ đến trận chung kết sẽ được tổ chức ở Gdansk, Ba Lan.

Solskjaer đã cùng MU 4 lần lọt vào vòng bán kết ở các giải đấu khác nhau. Thế nhưng ông không thể cùng các học trò đi tiếp vào trận chung kết trong cả 4 lần. Đây đang là cơ hội không thể tốt hơn để Solskjaer cùng Quỷ đỏ “phá dớp” trước ngưỡng cửa của trận đấu cuối cùng. 

Dù vậy, chắc chắn MU không chỉ muốn lọt vào trận chung kết mà họ còn muốn chiếc cúp C2 sẽ được đem về sân Old Trafford. Đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn dành cho Solskjaer sau những năm tháng cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ. 

Vô địch cúp C2 sẽ tiếp thêm cho Solskjaer sự tự tin đáng kể

>>Xem thêm:

Vô địch C2, Solskjaer sẽ cùng MU giành được danh hiệu chính thức đầu tiên dưới cương vị là HLV trưởng. Rồi biết đâu sự tự tin có được sẽ giúp HLV người Na Uy tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ đến với những thành công lớn hơn. Và khi đó mọi người phải công nhận rằng ông chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp MU tìm lại ánh hào quang năm xưa và hướng đến những chiến tích mới ở tương lai.

Video highlight MU vs AS Roma - lượt đi vòng bán kết cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?