Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp đề cao vai trò một người trước derby Merseyside

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận derby Merseyside vào cuối tuần này với Everton, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về màn so tài nói trên. Theo đó, ông đặc biệt đề cao vai trò của một cầu thủ, đó là Fabinho.

>> Tham khảo thêm:

Tân binh người Brazil là cái tên thường xuyên tạo ra sự thất vọng hồi đầu mùa giải khi anh liên tục phải ngồi dự bị và không có bất cứ đóng góp gì cho đội bóng. Tuy nhiên, ở quãng thời gian vừa qua, cựu cầu thủ AS Monaco là một trong những gương mặt thi đấu ổn định nhất trong màu áo đỏ, đặc biệt là chiến thắng 5-0 mà Liverpool mới giành được trước Watford tại vòng 28 .

Trước thềm trận derby Merseyside diễn ra vào chủ nhật này (3/3), HLV Klopp đã dành lời khen hết lời cho cậu học trò đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của Fabinho ở cuộc đại chiến nói trên.

Klopp hết lời khen ngợi Fabinho

“Fabinho là một cầu thủ quá đẳng cấp, đó là điều mà chẳng ai có thể nghi ngờ cả. Cậu ấy đã có quãng thời gian đầu khó khăn nhưng giờ là thời điểm mà Fabinho càng chơi càng hay. Cậu ấy có khả năng thu hồi và phát triển bóng xuất sắc, vì thế, vai trò của cậu ấy trong trận đấu với Everton là vô cùng quan trọng”, chiến lược gia người Đức khẳng định.

Nói thêm về trận đấu sắp tới, HLV Klopp nhấn mạnh chiến thắng trước Everton có thể sẽ là bước ngoặt cho cuộc đua đến ngôi vô địch với The Kop bởi khi đó họ được tiếp thêm rất nhiều động lực.

Đồng thời khẳng định tầm quan trọng của anh ở trận đấu với Everton

“Chiến thắng trong một trận derby bao giờ cũng là điều vô cùng tuyệt vời và nếu đánh bại được Everton vào ngày mai, đó sẽ là bước ngoặt thực sự cho chúng tôi trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Mọi thứ là rất khó khăn nhưng Liverpool tự tin có 3 điểm tại Goodison Park”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?