Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp thuyết phục Thiago tới Liverpool chỉ với một câu nói

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 09:30
2.7/5 của 3 đánh giá
Theo tiết lộ mới đây của Cadena SER, HLV Jurgen Klopp đã thuyết phục thành công Thiago Alcantara gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 chỉ với đúng một câu nói.

Thiago Alcantara là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Dù vậy, phải mất một thời gian khá dài, Liverpool mới có thể chiêu mộ thành công ngôi sao của Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Barcelona – đội bóng cũng muốn có được sự phục vụ của Thiago. Dù vậy, Liverpool mới là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua này và nhân tố quyết định đến cục diện đường đua chính là HLV Klopp.

Theo tiết lộ mới đây của Cadena SER, Klopp đã trực tiếp thuyết phục Thiago cập bến sân Anfield và chỉ với một câu nói, chiến lược gia người Đức đã nhận được cái gật đầu của tiền vệ 29 tuổi.

Klopp thuyết phục Thiago tới Liverpool

“Thiago đã nhận được sự quan tâm của Barca và Liverpool. Bayern cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, Klopp đã vào cuộc và mọi chuyện được giải quyết. Ông ấy nói rằng nếu muốn giành thêm danh hiệu Bundesliga, Thiago nên ở lại Bayern, còn nếu muốn vô địch Champions League một lần nữa, Thiago nên tới Liverpool”, Cadena SER thuật lại.

Lời khẳng định đanh thép của Klopp rõ ràng mang tính thuyết phục cực kì cao và thôi thúc ý chí chiến đấu cũng như khát khao giành danh hiệu của Thiago. Cầu thủ này đã no nê với chức vô địch Bundesliga nhiều năm qua và muốn chinh phục thêm những đỉnh cao khác tại đấu trường châu lục.

Ngay ở trận đầu ra mắt đội bóng mới, Thiago đã chơi cực hay. Với vỏn vẹn 45 phút có mặt trên sân trong cuộc đối đầu với Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chứng minh đẳng cấp và giá trị của bản thân, kể cả khi anh không ghi bàn hay kiến tạo.

Thống kê chỉ ra Thiago đã có 75 đường chuyền thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Chelsea nào trong cả trận. Klopp rất mãn nguyện với những gì Thiago thể hiện à dành cho cậu học trò một cái ôm ấm áp khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Thiago chơi cực hay trong trận ra mắt Liverpool

Chắc chắn, ở những trận đấu tới, Thiago còn thể hiện được thêm nhiều điều khi ra sân ở đội hình xuất phát của Liverpool.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?