Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp xác nhận tin xấu về tình hình lực lượng

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá
HLV tưởng của The Kop cho biết rằng hậu vệ Joel Matip hiện vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa.

Ở trận đấu với , một sự sắp xếp khá bất ngờ đến từ HLV Jurgen Klopp đó là ông đã để cho tiền vệ người Brazil – Fabinho đá ở vị trí trung vệ bên cạnh và tiền vệ này đã thi đấu rất tốt, giúp giữ sạch lưới trước Chelsea và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Thông thường, người được sắp xếp thi đấu bên cạnh Virgil Van Dijk sẽ là hoặc , thế nhưng ở trận đấu vừa qua cả hai cầu thủ này đều không đảm bảo thể lực và HLV Jurgen Klopp đã buộc phải sử dụng Fabinho.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool ở mùa giải năm nay sẽ có sự phục vụ trở lại của Joe Gomez, nhưng bên cạnh đó cũng là một tin buồn rằng Matop sẽ vẫn ngồi ngoài, thậm chí là đến sau khi kỳ nghỉ để các cầu thủ tập trung lên ĐTQG kết thúc.

HLV Jurgen Klopp cho biết Matip sẽ phải nghỉ thi đấu trong một vài tuần nữa

“Joe sẽ ổn và ra sân ở trận đấu tới, chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng và sẽ trở lại trước ngày 22/9”.

“Với Joel, thể trạng của cầu thủ này lại là một điều hoàn toàn khác biệt, cho dù sự thiếu vắng của cậu ấy không ảnh hưởng quá nhiều đến đội hình của chúng tôi. Joel sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần và có thể trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG”.

“Rất may là chúng tôi vẫn còn đó Fabinho, người vừa có một trận đấu tuyệt vời và đây là một niềm vui rất lớn đối với toàn thể CLB “, HLV Jurgen Klopp cho biết.

Fabinho đã có một trận đấu rất hay trước Chelsea

Fabinho đã thi đấu rất tốt ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Chelsea nhưng ở trận đấu tiếp theo với Arsenal, anh sẽ quay trở lại với vai trò của một tiền vệ phòng ngự, vị trí mà ở cuộc đối đầu trên sân Stamford Bridge được đảm nhận bởi .

Với một bộ khung đội hình chính đang thi đấu ổn định và không quá nhạy cảm với chấn thương, Liverpool vẫn đang thi đấu với phong độ cao nhất và sẽ hướng tới việc bảo vệ chức vô địch Premier League mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?